อ่านเพิ่มเติม "แชมป์ 1 รางวัลที่ 1 งานประกัน สมาคม แท้ดูง่ายสบายตา จัก"" />

แชมป์ 1 รางวัลที่ 1 งานประกัน สมาคม แท้ดูง่ายสบายตา จัก

แชมป์ 1 รางวัลที่ 1 งานประกัน สมาคม แท้ดูง่ายสบายตา จัก

แชมป์ 1 รางวัลที่ 1 งานประกัน สมาคม แท้ดูง่ายสบายตา จักรพรรดิคต คตJา ช้าง หรือ Jางอก เก่ามากมากครับ 100-200 ปี ลงรักจีนแดงๆ สวยแท้ตาปล่าว ของกายสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง เก่าจัดชัดเจน โครตมันๆดูง่ายสบายตาเครื่องรางทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเองโดยไม่ต้องปลุกเสกใดๆ ยากที่จะหา จักรพรรดิคตยอดนิยมตลอดกาล เครื่องรางเเห่งล้านนา

อานุภาพศักดิ์สิทธิ์เหนือเหตุผล ที่ยากจะตอบได้ในเชิงวิทยาศาสตร์ในบ้านเมืองเรานั้นมีของกายสิทธิ์เกิดขึ้นมากมายหลากหลายชนิดทั้งที่เปิดขึ้นมาให้มนุษย์ได้พึ่งพาอิทธิบารมีบ้างแล้วและที่ยังหวงห้ามไม่มีใครได้พบเห็นยังมีอีกจำนวนมากซึ่งนั่นก็ต้องอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคนไป
แม้แต่หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ ยังเคยกล่าวว่า ช้างพิเศษที่มีบารมีสูง เช่นช้างเผือก และช้างJาดำ ซึ่งส่วนใหญ่ช้างที่มีลักษณะพิเศษแบบนี้ จะเป็นช้างพระโพธิสัตว์ที่ลงมาบำเพ็ญบารมี อาจมีบางส่วนของร่างกายเกิดมีลักษณะพิเศษที่เรียกว่าคตทนสิทธ์ ในJาเรียกJางอก หรือคตJาเป็นต้น ซึ่งถ้าใครได้ครอบครองถือว่ามีวาสนา เป็นมงคลอย่างสูงยิ่งค้ำจุนหนุนนำให้เจริญรุ่งเรือง กันเสนียดจัญไรทั้งปวง คงกระพันชาตรีมหาอุดมหาอำนาจ ครบเครื่อง ด้วยความเชื่อในเรื่องคตที่มีอิทธิคุณครอบคลุมไปในทุกๆด้านทำให้มีผู้คนต่างเเสวงหาเพื่อที่จะได้มาครอบครองครับผม วิถีชีวิตของคนไทยก็ถือว่าเรื่องโชคลาง ของคลัง หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คือ ศรัทธา คือ เครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจที่สามารถดลบันดาลให้ชีวิตแคล้วคลาดปลอดภัย ประสบแต่ความสุข ความเจริญ หากไม่ประสบกับตัวก็คงอาจไม่รู้และหาคำตอบไม่ได้ แต่ถ้าได้เจอประสบการณ์เหล่านั้นความคิดคุณอาจต้องเปลี่ยนไป ตามไปสัมผัสกับเครื่องรางของขลังที่ถือกำเนิดมาจากสัตว์โดยธรรมชาติที่มีฤทธิ์เดชเหลือคณา

คตที่เกิดจากสัตว์มีกำเนิดมาจากบุพกรรมของสัตว์ของชนิดนั้นๆเทวานางฟ้าที่กระทำผิดสวรรค์บางประการแล้วถูกลงโทษทัณฑ์ให้เกิดลงมาเกิดเป็นสัตว์ชนิดต่างๆตามผลกรรมของตนจะบันดาลให้ไปเกิดเมื่อหมดกรรมแล้วก็จะอธิษฐานร่างให้เป็นของกายสิทธิ์อันเป็นการสร้างบารมีก่อนที่จะกลับขึ้นไปบนสวรรค์ดังเดิม เช่นคตหอย คตกุ้งคตดักแด้คตไข่ไก่เป็นต้น

#เฟสบุกถ้าตอบช้าไม่ทันใจ รบกวนเเอดไลน์ Line ID > >> jack0810312139 หรือ โทร >>>0810312139 wechat 微信 >>> ID jackchianbgdao รับประกันแท้ 100%







โดยสมาชิก ชื่อ แจ็ค เชียงดาว
จากกลุ่ม เครื่องรางมักเลือกเจ้าของ2

Exit mobile version