ตะกรุดนะดอล่อ ห สระอี สายล่างแรงๆ เน้นกามราคะ เน้นเสพสม

🔥ตะกรุดนะดอล่อ ห สระอี สายล่างแรงๆ เน้นกามราคะ เน้นเสพสมอย่างเดียว ติดตัวหัวกะไดบ้านไม่เคยแห้ง ใช้แล้วได้ดี ได้ห ี ได้คว -ย ไว้ติดตัวแรงมาก คืนแรกที่พกหลายคนรู้เรื่องมาแล้วแย่งกันเอาคนละ5-6ดอกจนของมันหมดคนที่รู้จักสายอาจารย์หวงแหนมาก2-3วันก็สำเร็จเจอประสบการณ์มานับไม่ถ้วน ไม่แน่จริงพกไม่ได้แน่นอน💯

💥ตะกรุดนะดอล่อหี รุ่น ชายร้อยห ี นารีร้อยคว -ย ว่าด้วยตะกรุดที่ง่ายใช่ง่ายนำไปใช้ทางเสน่ห์สายล่าง เล่นสาว จีบสาว คนทำงานกลางคืน ได้ทิปมีคนเลี้ยงดูเมตตา เอ็นดู คู่รักคู่นอนให้เขามานอนกอดเอ็นดูเรารักเรา เป็นเสน่ห์อย่างแรง เรื่องชู้สาวได้เสียเป็นผัวเป็นเมียมามากมายก็เพราะตะกรุดรุ่นนี้แล้วใช้ได้ทุกเพศ เพราะความรักมีกันทุกเพศเลยนะ
ใช้พกติดตัว เป็นเสน่ห์ พกติดเตียงให้คู่ติดใจ มีมาตั้งแต่โบราณตั้งแต่สมัยปู่ ย่ามาจนถึงปัจจุบัน เป็นไสยศาสตร์มหาเสน่ห์ของเขมร ผู้คนทั้งชายและหญิงที่มีความเชื่อในเครื่องรางมหาเสน่ห์เขมร มักบูชาใช้ให้เป็นอิทธิคุณกับตนเองทางด้านเสน่ห์ เรื่องความรัก เรื่องแฟน ใช้ผูกดวงคู่รัก สะกดจิต สะกดใจ มัดใจคนรักให้อยู่ ให้รักให้หลง ทำให้คนรักอยู่ในการควบคุม รักเดียวใจเดียว บูชาพกพาติดตัวไปไหนมาไหนด้วยก็จะเป็นที่รักใคร่ เป็นมหาเสน่ห์รอบด้าน เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามให้มารักหลง มีคนเข้ามารักมาชอบ อยากใกล้ชิด เกิดอารมณ์รัก ปราถนาที่จะเสพสม เกิดความลุ่มหลง หรือจะใช้ด้านโชคลาภ เสี่ยงดวง เจรจา ค้าขาย เรียกลูกค้า เรียกเงินทอง
ฆราวาสจอมขมังกาม สุดฮอตในสายนี้ แม้แต้อ.เณรแอร์ ยังเคยต้องขอของดี อ.เกษม

📌ไลน์ID: momay222222
หรือ คลิกที่ 👇

https://lin.ee/mwbEW37

❌#ห้ามcopy ทุกอย่างของทางร้าน



โดยสมาชิก ชื่อ โม’ เมย์สำรอง
จากกลุ่ม พ่อแก่ สายครูปู่ฤาษี 108 ตน และ เครื่องราง ของขลัง