฿ 35,000.- 063 235 4594 มอส SC

บัตรสมาคม

พระปิดตาห

฿ 35,000.- ☎️ 063 235 4594 📞 มอส SC

✅ บัตรสมาคม

พระปิดตาหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อตะกั่ว ล้อพิมพ์หูกระต่าย (หลวงปู่นาค วัดห้วยจระเข้) องค์นี้เป็นพิมพ์ครึ่งซีกหลังจาร รอยจารลายมือของท่านคมชัด ดูง่าย พระแห้งเก่า คราบไคลปกคลุมทั่ว องค์พระพิมพ์นี้ มีทั้งเนื้อตะกั่วและเนื้อผงยาจินดามณีที่ท่านเป็นต้นตำรับคิดค้นขึ้นมา เนื้อผงยาของท่านราคาไปไกลแล้ว ใช้พระเนื้อตะกั่วของท่าน แบ่งปันราคากำลังน่ารักครับ มีราคาในใจทักมาโทรมาได้ 24 ชม.

__________________________

หลวงปู่บุญ ขันธโชติ ( พระพุทธวิถีนายก ) ท่านเป็นอาจารย์ของหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว และท่านยังเป็นต้นตำหรับผงยาจินดามณีสูตรวัดกลางบางแก้วที่เลื่องชื่อ เป็นที่ฝันหาของลูกศิษย์และคนทั่วๆไป

หลวงปู่บุญท่านเป็นพระเกจิยุคเก่า ที่ติดทำเนียบพระปิดตาห้าเสือเมืองยอดแหลมครับ
ลพ.ชม วัดบางปลา
ลป.นาค วัดห้วยจระเข้
ลพ.ทา วัดพะเนียงแตก
ลป.ดี วัดบ้านยาง

ท่านสร้างพระไว้มากมายพิมพ์ หลายเนื้อหา ล้วนเป็นที่นิยมทั้งนั้น ส่วนเนื้อหาที่เป็นเมฆพัด และ เนื้อพิเศษอย่างชินตะกั่วขี้นกเขาเปล้า ก็มีสร้างหลายพิมพ์ ที่มาตรฐานก็มี พิมพ์กลีบบัวหลังปิดตา..กลีบบัวหลังยันต์..พิมพ์ปิดตาลอยองค์…และพิมพ์ปิดตาครึ่งซีก ล้วนแต่สุดยอดเหนียวทั้งนั้นครับ เป็นที่เสาะหาของบรรดาศิษย์ที่นับถือ รวมทั้งนักเลงโบราณสมัยนั้นครับ

องค์นี้มาตรฐานทั้งพิมพ์ทรง และ เนื้อหา แห้ง หม่น ซีดแต่มีประกายในเนื้อ เก่าได้อายุ คราบไคลเกาะผิวบ้าง ลงตามซอกบ้าง มีเสน่ห์ธรรมชาติครับ ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่กำลังดีครับ ตัวจริง หายากขึ้นทุกวันครับ พิมพ์นี้มาตรฐาน ไม่มีหลงทางแน่นอนครับ







โดยสมาชิก ชื่อ กันตภณ บุรพพงษานนท์
จากกลุ่ม พระปิดตายอดนิยมและพระปิดตาทั่วไป