ผมขออนุญาตลงโชว์ #พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ห

🙏ผมขออนุญาตลงโชว์ #พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หนึ่งในพระปิดตายอดนิยมแห่งยุคที่ได้รับความนิยมตลอดกาลทั้งชาวไทยและต่างประเทศนะครับ😊
พุทธคุณพระเครื่องของท่านเป็นที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัด มีเรื่องราวปาฏิหาริย์และประสบการณ์สำหรับผู้ที่เคารพศรัทธา และระลึกถึงหลวงปู่ท่านเสมอ เฉกเช่นเรื่องพลังพุทธานุภาพของพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ #วัดประดู่ฉิมพลี ที่มีเหตุการณ์ ร.ต.อ. ประกอบ พลเดชา #รอดชีวิตจากเหตุการณ์ร่มไม่กางมาอย่างปาฏิหารย์ขณะฝึกกระโดดร่มที่ค่ายนเรศวร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นข่าวที่ดังเกียวกราวเป็นอย่างมาก…. #
หลังจากเหตุการณ์ ร.ต.อ.ประกอบได้เล่าให้ฟังว่า “ก่อนหน้าที่จะมาฝึกทบทวนการกระโดดร่ม ได้ฝันเห็นหลวงปู่โต๊ะลอยเข้ามาหาตนเอามามือมาลูบที่ศรีษะแล้วบอกว่ากับ ร.ต.อ.ประกอบว่า #นึกถึงหลวงปู่ก็แล้วกันนะเวลานั้นนะ เมื่อตื่นขึ้นมาก็มีความประหลาดใจเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่เคยได้ฝันเห็นหลวงปู่โต๊ะเลยในชีวิต หรือแม้แต่ไปเจอหลวงปู่โต๊ะ แล้วคำพูดที่หลวงปู่ทิ้งท้ายในความฝัน #เวลานั้นนะ ก็ไม่รู้ว่าเวลาไหนจนมาเข้าใจในเหตุการณ์ร่มไม่กางถึงได้นึกถึงพระปิดตายันต์ดวงใหญ่ (พระปิดตาจัมโบ้2)ที่ห้อยบูชาอยู่เพียงองค์เดียว แล้วเอามือตบลงที่พระนึกถึง”หลวงปู่โต๊ะ”ขอให้ช่วยด้วย ร.ต.อ.ประกอบเล่าต่อด้วยท่าทีจริงจังว่า #รอดตายมาด้วยเพราะบารมีของหลวงปู่โต๊ะช่วยแท้ๆ ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าขนาดหลวงปู่โต๊ะมรณภาพไปนานแล้วแต่พลังพุทธคุณของพระเครื่องของหลวงปู่ และบารมีหลวงปู่โต๊ะยังเมตตามาเข้าฝันช่วยเหลือให้พ้นจากคราวเคราะห์ได้



โดยสมาชิก ชื่อ ใช้ชีวิตในทุกวัน ให้มีความสุข
จากกลุ่ม พระปิดตายอดนิยมและพระปิดตาทั่วไป