#เหรียญพลังจักรวาล เนื้อเงิน
เหรียญดวงตราพลังจักรวาล รุ

#เหรียญพลังจักรวาล เนื้อเงิน
เหรียญดวงตราพลังจักรวาล รุ่น2 ปี51
พระอาจารย์ประสูติ ปิยธมฺโม วัดในเตา จ.ตรัง
“เหรียญดวงตาพลังจักรวาล” เป็นศาสตร์อันเร้นลับของมหาเทพพรหมที่สืบทอดกันมายาวนานหลายหมื่นปี โดยสืบทอดกันมาจากเหล่าโยคีสำนักปุริสราชาโยคี เชิงเขาหิมาลัยในประเทศอินเดีย โดนท่านโยคีสิงห์จักร ได้คัดลอกมาจากศิลาจารึก ซึ่งเป็นภาษาคูโบ๊ส อันเป็นภาษาในยุคแรกๆ ของโลกมนุษย์ กล่าวไว้ว่า คัมภีร์ดึกดำบรรพ์นี้เรียกว่า “คัมภีร์ไบโตล่าห์” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับพระพรหมบนสรวงสวรรค์ชั้นสูงสุด
คัมภีร์ไบโตล่าห์ ได้กล่าวถึงการกำเนิดของจักวาลก่อนที่จะมี พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวนพเคราะห์ และทุกสรรพสิ่งถือกำเนิดขึ้นมา ยังกล่าวด้วยว่าก่อนพระพุทธจ้าประสูติ ห้าพันปี ท่านโยคีราม สำเร็จฌานสมาบัติชั้นสูงสุด ได้ถอดกายทิพย์ และวิญญาณขึ้นไปบนสวรรค์ชั้นพรหมสุทธาวาส และได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนวิชา “แสงทิพย์” ในศิลารังสี เมื่อลงมายังโลกมนุษย์ก็ได้บันทึกวิชาแสงทิพย์ไว้ในศิลาจารึก และได้ตั้งสำนักโยคีขึ้น
ต่อมา ได้คิดค้นสร้างวัตถุธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นสุดยอดวัตถุธาตุที่มีอยู่ในโลก มนุษย์ โดยนำวิชาแสงทิพย์บรรจุลงในวัตถุธาตุนั้น และตั้งชื่อว่า ดวงตาพลังจักรวาล โดยได้จัดวางตำแหน่งตรงกลางวัตถุธาตุเป็นรูปดวงตาจักรวาล ถือว่าเป็นศูนย์รวมพลังเหนือพลัง เป็นพลังที่ให้ความสำเร็จแก่มนุษย์ทุกคนที่บูชาด้วยแรงศัรทธา สำเร็จได้ด้วยแรงอธิษฐาน และวางวัชระล้อมไว้ทั้งสี่ด้าน
เนื่องจากวัชระเป็นอาวุธคู่บารมีของพระพุทธเจ้านามว่า “วัชรปาณี” อำนาจวัชระเป็นอำนาจแห่งการทำลายสิ่งกีดขวางอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างฉับพลัน ทันที ขจัดสิ่งชั่วร้ายทั้งมนุษย์ อมนุษย์ ภูตผีปีศาจ ขจัดความอัปมงคลที่เป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิต ทำลายความอดยากยากจน วงกลมรอบนอกล้อมด้วยดวงเทวปัญญายี่สิบสี่ดวง ซึ่งช่วยเสริมสติปัญญาด้านการศึกษาเล่าเรียนทั้งทางโลกทางธรรม
ด้านหลังตรงกลางวัตถุธาตุเป็นดวงเทวดานพเคราะห์ทั้งเก้าประจำโลกมนุษย์ ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาเสวยอายุมนุษย์ทุกคนส่งผลดีร้ายตามผลกรรม ของแต่ละคน ที่ทำไว้ในอดีตชาติ
ดวงตาพลังจักรวาลนี้จะช่วยรับและส่งพระเคราะห์ที่ดีร้ายให้คนที่บูชา ด้วยอำนาจเทวะบันดาล และได้วางยันต์แปดทิศ ซึ่งเป็นพลังเหนือฟ้าเหนือดินที่ช่วยปรับความสมดุลในสถานที่ทำงาน ที่บ้านและสวนรอบบ้านให้สมดุลกลมกลืน ทำอะไรก็สำเร็จ วงกลมรอบนอกล้อมด้วยจักรราศีสิบสองนักษัตร การที่บูชาเทวดาทั้ง 12 พระองค์จะช่วยให้ปีใดที่เกิดมีเคราะห์ เทวดาองค์อื่นๆ ก็จะช่วยเสวยอายุให้เราพ้นเคราะห์ อานุภาพแห่งดวงตาพลังจักรวาลยังช่วยเปลี่ยนดวงชะตาที่ตกให้ดีขึ้น ช่วยรักษาโรคเวรโรคกรรมต่างๆ เสริมโชคลาภวาสนา สลายพลังฝ่ายดำเดรัจฉานวิชา ใครคิดร้ายไม่ดี จะสะท้อนกลับไป
ด้านความรักเป็นเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่แก่ผู้คนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือภูตผีปีศาจก็จะมีจิตเมตตาต่อเรา



โดยสมาชิก ชื่อ ประภรรพ ไชยประยา
จากกลุ่ม ชมรมพระเครื่องเมืองใต้@นครศรีฯ@สุราษฎร์@ทั่วไป…