สุดปัง 😛 ขออนุญาต admin #เปอดปนะมูน เหรียญหลวงพ่อพรหม

สุดปัง 😛 ขออนุญาต admin #เปอดปนะมูน เหรียญหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ รุ่นที่ระลึกงานกฐิน ปี 2518 เนื้อทองแดงรมดำ เลี่ยมกรอบทองคำแท้ยกซุ้มพร้อมใช้อย่างดี
เหรียญนี้หลวงพ่อท่านจัดสร้างขึ้นมาเมื่อปี 2517 ในขณะที่ยังมีสุขพลานามัยที่แข็งแรงดีอยู่เหรียญนี้ทำหลังจากรุ่นสรงน้ำที่พึ่งจะปล่อยให้เช่าบูชาหมดไปโดยหลวงพ่อหวังกับเหรียญกฐินนี้มากโดยตั้งใจว่าจะให้เป็นเหรียญในการสร้างครั้งสุดท้าย โดยหลวงพ่อตั้งใจว่าจะปลุกเสกอฐิตฐานจิตเองและตั้งใจว่าจะออกให้บูชาในงานกฐินปี 2518 แต่ด้วยสังขาลที่ไม่เที่ยงแท้ของหลวงพ่อจึงทำให้ไม่สามารถปลุกเสกเหรียญกฐินนี้ได้ด้วยองค์หลวงพ่อเอง สังขาลอันไม่เที่ยงแท้จึงทำให้หลวงพ่อละสังขาลในวันที่ 30 มกราคม 2518 ที่ รพ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี จึงทำให้เหรียญนี้ไม่ทันปลุกเสกโดยหลวงพ่อพรหม ถาวโร ต่อมา ผู้ที่ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดช่องแคคือ พระปลัดแบงค์ ธมมวโร และได้ปลุกเสกเหรียญกฐินนี้ด้วยพระอาจารย์แบงค์เอง เกือบปีที่ผ่านมาเหรียญกฐินนี้เกิดมีข้อถกเถียงกันหนาหู บางคนว่าทันบ้างไม่ทันบ้างจึงทำให้เหรียญนี้ไม่ถูกส่งเข้าสู่วงการและราคาก็ไม่แรงมากนักเพราะเพียงคำว่าไม่ทันเท่านั้นเองแต่จะมีผู้มีจิตศัรทธาในองค์หลวงพ่อเท่านั้นที่หาเช่าบูชาไว้ครอบครอง ส่วนผมเองอยากจะตอบ 1 เปอร์เซ็นต์ ใน 100 ว่าเหรียญนี้หลวงพ่อพรหม ท่านหาทุนและจัดสร้างขึ้นมานั่นก็คือทันหลวงพ่อสร้าง แต่ไม่ทันหลวงพ่อปลุกเสกอาจารย์ แบงค์ เป็นผู้ปลุกเสกครับ อยากให้อ่านก่อนเค่อยพิจารณาตัดสินใจ เหรียญนี้สภาพสวย เลี่ยมทอง พร้อมใช้ครับ
ผ่านการตรวจและออกบัตรรับรองพระแท้ โดยผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบวัตถุมงคลจากนิตยสารพระท่าพระจันทร์ มั่นใจได้ว่าถ้าได้รับพระแท้มาตรฐานสากล 100% #เปอดปนะมูนที่ 2OOO เคาะรๅฅาลงท้ายด้วย OO เคาะรๅฅาข้ามขั้นต่ำ 2OO ขึ้นไป #ปิดปนะมูน คืนวันอาทิตย์ เวลๅ 22 ; 3O #ผู้ชนะคือผู้เสนอรๅฅาสูงสุดเหนือคำว่าปิด มีค่าส่ง 6O ขอเชิญเพื่อนสมาชิกที่สนใจใส่รๅฅาปนะมูนได้คัฟ






โดยสมาชิก ชื่อ เจ๋ง ตันติวุฒิ
จากกลุ่ม เครื่องราง พระเครื่อง เมืองไทย