สุดปัง ขออนุญาต admin #เปอดปsะมูล เหรียญท้าวเวสสุวรรณ

สุดปัง ขออนุญาต admin #เปอดปsะมูล เหรียญท้าวเวสสุวรรณ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่ออิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม #รุ่นเจริญทรัพย์ ปี 2563 เนื้อเงินลงยาสีส้ม หมายเลข ๒๔๖
เ🙏🙏ตามตำหรับตำราแห่งความเชื่อโบราณกาลทั้ง “ศาสตร์ไทย” และ “ศาสตร์จีน” #ท้าวเวสสุวรรณโณ ถือว่าเป็นวัตถุมงคลแก้เคล็ดของปีชง โดย #ท้าวเวสสุวรรณโณ จะคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภยันตรายต่างๆ ตลอดปีตลอดไป 🙏🙏ส่วนปีนักษัตรของคนที่ไม่ตรงกับปีชง ก็มักจะเช่าหาบูชาเพื่อ…เสริมดวง หนุนดวงที่ดีแล้ว ให้ดีกว่าเดิมและเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป
เหรียญท่านพ่อท้าวเวสสุวรรณโณรุ่นเจริญทรัพย์รุ่นนี้พระอาจารย์อิฐวัดจุฬามณีท่านได้เมตตาดำริจัดสร้างด้วยตัวท่านเองออกแบบเองงานจึงออกมาได้ปราณีตยิ่งนักลักษณะพิเศษของเหรียญรุ่นนี้คือเป็นรุ่นที่มีการแกะขอบเหรียญให้มีลายกนกสวยคมชัดดูมีมิติที่แตกต่างแลดูสวยงดงามตระการตาดูมีเอกลักษณ์ในตัวอย่างมากและมีขนาดเหรียญที่ใหญ่จัมโบ้กว่าทุกรุ่นที่เคยสร้างมาสวยลงตัวครับ ทีมเจริญทรัพย์ไม่ควรพลาด
ชั่วโมงนี้ใครยังไม่มีไว้บูชาถือว่าคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง
แรงไม่หยุดนะครับสำหรับรุ่นเจริญทรัพย์ราคาพุ่งขึ้นต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด เหรียญนี้คัดสวย ผ่านการตรวจและออกบัตรรับรองพระแท้ จากผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบวัตถุมงคลจากนิตยสารพระท่าพระจันทร์ มั่นใจได้ว่าท่านได้รับพระแท้มาตรฐานสากล 100%
#เริ่มปsะมูลที่ 1,OOO บๅทครับ เคาะsาคาลงท้ายด้วย 00 เคาะsาคาข้ามขั้นต่ำ 1OO บๅทขึ้นไป #ปิดปsะมูล คืนวันอังคาs เวลา 22:2O น. #ผู้ชนะปsะมูลคือผู้เสนอsาคาปsะมูลสูงสุดอยู่เหนือคำว่าปิด มีค่าส่ง EMS 60 บาท พร้อมแล้วขอเชิญท่านสมาชิกที่สนใจร่วมใส่sาคาปsะมูลได้นะครับ






โดยสมาชิก ชื่อ เจ๋ง ตันติวุฒิ
จากกลุ่ม เครื่องราง พระเครื่อง เมืองไทย