•ชานหมาก มหามงคล หลวงพ่อเกษม เขมโก•
จัดหนักรายการใหญ่

•ชานหมาก มหามงคล หลวงพ่อเกษม เขมโก•
จัดหนักรายการใหญ่
ตัวจริงมีน้อย หายาก ชานหมากของท่านมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ใครครับ
รับประกันความแท้ตลอดชีพ

ชานหมากนี้เลี่ยมติดตัวไว้นะลูกนะ มีอะไรให้นึกถึงหลวงปู่ ”
เป็นคำพูดของหลวงปู่ที่บรรดาลูกศิษย์ลูกหามักได้ยินกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน พร้อมกับมอบลูกอมชานหมากพร้อมภาพถ่ายของหลวงปู่ และธนบัตรขวัญถุงที่หลวงปู่ให้ไปทำทุน สำหรับในวันนี้ผมคงจะรวบรัดตัดตอนกล่าวถึงเพียงเฉพาะ ลูกอมชานหมากของหลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่ท่านแจกฟรี เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและไว้ปกป้องคุ้มครอง อันที่จริงหลวงปู่ท่านเคยบอกว่า นอกจากจะศักดิ์สิทธิ์ แล้วยังประหยัดอีกด้วยเพราะไม่ต้องไปเสียเงินเสียทองเช่าพระเครื่อง และนี่คงเป็นอีกสิ่งที่หลวงปู่ท่านตั้งใจให้แจก แจก แล้วก็แจก มาอย่างยาวนาน
สำหรับชานหมากของหลวงปู่นั้นเดิมทีไม่ได้เป็นลักษณะเป็นลูกกลมๆอย่างทุกวันนี้ เป็นชานหมากสดที่หลวงปู่ท่านเคี้ยวแล้วคาย ลูกศิษย์ต่างก็จ้องอยากจับจองเป็นเจ้าของ จนไม่เป็นอันต้องทำอะไรกัน จ้องแต่ที่ปากของหลวงปู่ หนักเข้าเมื่อความต้องการมีมากมาย เกิดการให้เช่า ขายต่อกันหลายเงิน
#ด้านพุทธคุณ นำไปแขวนติดตัวอธิษฐานทางโลกเช่นเรื่องอาชีพการงานการเงินความแคล้วคลาด ปลอดภัยมีครบทุกอย่าง เรียกได้ว่าเรื่องเล่ากันไม่จบไม่สิ้น นับเป็นวัตถุมงคลที่นิยมมากที่สุดอีกประเภทหนึ่งของหลวงปู่ทีเดียว
#หลวงพ่อเกษม ใช้แขวนง่าย นอกจากนี้เวลานั่งปฏิบัติสามารถนำมากำได้สะดวก ประสบการณ์นั้นมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งทางด้านการนำไปปฏิบัติกำในมือนั่งสมาธิก้อทำให้จิตสงบได้เร็วขึ้น นำไปแขวนติดตัวอธิษฐานทางโลกเช่นเรื่องอาชีพการงานการเงินความแคล้วคลาด ปลอดภัยมีครบทุกอย่าง เรียกได้ว่าเรื่องเล่ากันไม่จบไม่สิ้น นับเป็นวัตถุมงคลที่นิยมมากที่สุดอีกประเภทหนึ่งของหลวงปู่ทีเดียว
สุดปัง






โดยสมาชิก ชื่อ ธรรมนูญ พวงจันทร์
จากกลุ่ม เครื่องราง พระเครื่อง เมืองไทย