ஐ ตะกรุดประจำวันเกิด ஐ

ยอดเครื่องรางที่ไม่มีวันเสื่อม
หลวงพ่อแต่ง วัดนันทาราม
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
หลายท่านเคยสอบถามมาว่าวัตถุมงคลของสำนักใด ที่สามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลาในทุกสถานการณ์ เรียกว่าลุยได้ทุกที่ไม่มีวันเสื่อมคุณวิเศษ วัตถุมงคลที่อยากแนะนำ คือ ตะกรุดประจำวันเกิดของ หลวงพ่อแต่ง นนทสโร วัดนันทาราม โดยส่วนตัวข้าพเจ้านับถือและพกติดตัวอยู่เสมอ หลวงพ่อแต่งรูปนี้จัดเป็นจอมอาคมแห่งเมืองสุราษฏร์ธานี ท่านศึกษาวิชามามากมายหลายอาจารย์ ทราบว่าท่านเคยเดินธุดงค์ไปถึงประเทศอินเดีย ทั้งยังได้พบอาจารย์ในทางจิตวิญญาณ คือ อาจารย์สิงหะปานะ ทราบว่าเป็นฤาษีหรือนักบวชมีศีรษะเป็นเสือ มาสอนวิชาให้ท่านทางสมาธิ และท่านเคยให้ศิษย์ปั้นรูปอาจารย์สิงหะปานะ ในการปั้นรูปคราวนั้นเกิดเหตุอาถรรพ์มากมาย ซึ่งจะนำมาบอกเล่าต่อไปในภายหน้า
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
หากกล่าวไปวัตถุมงคลหรือตะกรุด ตลอดจนพระเครื่องทุกชนิดของท่านนั้น **ไม่มีข้อห้ามใดเลย** ไม่ว่าจะไปลอดราวผ้า, ลอดใต้ถุน หรือแม้นแต่ลอดใต้ผ้าถุงเลอะประจำเดือน ท่านว่ารอดได้ก็รอดไปเถอะไม่เสื่อม แม้นขณะร่วมหลับนอนกับสตรี ก็สามารถใส่ของท่านอยู่กับตัวได้ เพียงแต่ให้ย้ายไปไว้ด้านหลังเท่านั้น ไม่ต้องเกรงว่าของ ๆ ท่านจะเสื่อมถอย มีข้อห้ามเพียงข้อเดียว คือ **ห้ามเป็นชู้ลูกเมียผู้อื่น** สำหรับหลวงพ่อแต่งท่านเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อนุ้ย วัดอัมพวัน (วัดมะม่วง) และอาจารย์สิงหะปานะ ตะกรุดที่นำมากล่าวถึงนี้หากอาราธนาไปกับตัว อำนาจพุทธคุณในตะกรุดจะแผ่ออกมาคุมของขลังทุกอย่างในตัวเราให้ **เข้มขลัง** อยู่ตลอดไม่มีวันเสื่อมถอย แม้นโดนของต่ำ เช่น ผ้าเลอะประจำเดือน หรือ เข้าไปในสถานที่อโคจรก็ดี วัตถุมงคลทุกอย่างในตัวจะถูกตรึงไว้ด้ามอาคม ที่แผ่ออกไปจากตะกรุดนี้ ช่วยไม่ให้วัตถุมงคลในตัวทั้งหมดไม่มีเสื่อมพุทธคุณลงไปเลย
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
ในสมัยโบราณหากเขาจะฆ่าฅนดีมีวิชามีของดี จะใช้ของต่ำถอนของที่คุ้มตัวให้เสื่อมก่อน แล้วเขาจึงลงมือฆ่าให้ตาย มีให้เห็นมามากในอดีต เช่น นายพันธ์ หลังวัง นักเลงมีชื่อยุคโก๋หลังวัง มีของดีในตัวโดยมักสวมแหวนมงคลเก้า กับมีตะกรุด หลวงพ่อหรุ่น วัดอัมพวัน (เก้ายอด) รอดตายมาตลอดฟันแทงไม่เข้ามานับครั้งไม่ถ้วน กลับมาพลาดเพราะโดนเขาเอาผ้าเลอะเลือดประจำเดือนโยนใส่ แล้วจ้วงแทงจากด้านหลัง แทงทีเดียวเข้ามิดด้ามตายเลย นี่คือจุดบอดของผู้มีของขลังที่มักโดนเขาแก้ ทำให้คุณวิเศษในวัตถุมงคลเสื่อมถอยลงนั้นเอง วัตถุมงคลของหลวงพ่อแต่งท่านมั่นใจมาก ท่านเคยบอกศิษย์ว่า **หากใครมันจะยิงหรือแทง ให้มันแทงให้มันทางมาก่อนแล้วค่อยสู้** เรียกว่าท่านมั่นใจของพุทธคุณของที่ท่านเสกมากนั้นเอง
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
§ ตะกรุดประจำวันเกิดหลวงพ่อแต่ง วัดนันทาราม §
ตะกรุดประจำวันเป็นตะกรุดที่ใช่สำหรับประจำวันของผู้ใช้ เช่น ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ก็ใช้ตะกรุดประจำวันอาทิตย์ ถ้าผู้ใช้เกิดวันจันทร์ ก็ใช้ตะกรุดประจำวันจันทร์ เป็นต้น เป็นตะกรุดพิเศษเฉพาะผู้ที่เกิดแต่ละวันทั้ง ๗ วัน
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
§ อุปเท่ห์ตะกรุด §
๑.สำหรับคุ้มครองป้องกันตัวผู้แขวนแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง

๒.สำหรับคุ้มครองป้องกันตัวผู้แขวนปลอดภัยจากอาวุธทุกประการ

๓.ช่วยป้องกันวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลังต่าง ๆ ที่ประจำตัวผู้แขวน ไม่ให้เสื่อมจากการกระทำต่าง ๆ เช่น ลอดราวผ้า, ผู้หญิงข้าม เป็นต้น

๔.ป้องกันสัตว์มีเขี้ยวมีงา ขบกัดไม่ได้ (ไม่อ้าปาก)

๕.ป้องกันภูตผีปีศาจทั้งปวง
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
§ วิธีผูกตะกรุด §
๑. ใช้ด้ายมงคลสวมหัวนาค (เวลาบวช) ยาวพอสมควรที่จะผูกเอวได้ ฟั่นเป็นเกลียวเชือก ๓ เกลียว แต่ละเกลียวใช้ด้ายมงคล เก้าเส้น (รวม ๒๗ เส้น)

๒. ให้เก็บใบไม้ ๓ ชนิด คือ ใบหญ้าไมยราบ (หญ้างับ) ใบต้นดอกบานไม่รู้โรย (ต้นสามเดือน) ใบต้นขัดมอญ

๓. เวลาเก็บใบไม้เข้าทางทิศเหนือ หรือใต้ไม่ให้เงาของต้นไม้ทับฅนเก็บ ไม่ให้เงาฅนเก็บทับต้นไม้ ขณะเก็บกลั้นลมหายใจ และกัดฟันให้แน่น แล้วเก็บใบไม้ทั้ง ๓ ชนิด

๔. เอาใบไม้ทั้ง ๓ ชนิดรูดสายมงคล

๕. คาถาคาดตะกรุด ตั้งนะโม ๓ จบ อาราธนาบารมีพลวงพ่อแต่ง วัดนันทาราม และอาจารย์สิงหะปานะ ช่วยในการคาดตะกรุดคุ้มครองตัวท่าน

๖. ว่าคาถาคาดตะกรุด พุทโธคุ้มตัว สรรพศัตรูวินาศสันติ ธัมโมระวังตัวกู สรรพศัตรูวินาศสันติ สังโฆรักษาตัวกู สรรพศัตรูวินาศสันติ อัปปะมาโนป้องกันศัตรูวินาศสันติ
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
…………
§ วิธีใช้ตะกรุด §
๑.เวลาใช้ทั่วไปให้เอาดอกตะกรุดไว้ด้านหน้า
๒.เวลานอนกับผู้หญิงให้หันดอกตะกรุดไว้ด้านหลัง
วัดคาดตะกรุด ให้คาดตามวันเกิด เกิดวันอะไรเริ่มคาดวันนั้น ถ้าขาด หรือแก้ออก จะผูกใหม่ก็คาดในวันที่เกิดอีก เช่น เกิดวันพฤหัสฯ ก็คาดวันพฤหัสฯ เกิดวันศุกร์ ก็คาดวันศุกร์

จบวิธีใช้และอาราธนาตะกรุดประจำวันของ หลวงพ่อแต่ง นนทสโร วัดนันทาราม อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฏร์ธานี
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀
สนใจบทความติดตามได้
โดยกด ==>>✪Likeเพจ✪<< == ทุก ✪Like/Share✪ คือกำลังใจ ขอบพระคุณทุกท่านที่สนใจ •:* ❀❀❀❀❀❀❀❀ .......... เขียน / เรียบเรียง โดย : ฅนขลัง คลังวิชา Cr.ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ฅนขลัง คลังวิชา




โดยสมาชิก ชื่อ ปาล์ม สุราษฎร์
จากกลุ่ม เครื่องราง พระเครื่อง เมืองไทย