++ กท1 (03/06/65) ++
++#ราคา 3⃣5⃣0&#x20e3

++🕉️ กท1 (03/06/65) 🕉️++
++#ราคา 3️⃣5️⃣0️⃣ #ส่งฟรี++
💚 #หลวงพ่อพัฒน์สุดยอดพระเกจิแคล้วคลาดปลอดภัยช่วยรอดตายปาฏิหารย์พุทธคุณเกิ้นร้อย #วัตถุมงคลยอดนิยม
📌 #วัตถุประสงค์ในการสร้างเพื่อบำรุงพระพุทธศาสนา #ศาสนสถาน #โรงเรียน #โรงพยาบาลเป็นต้น
🙏🙏#ประวัติหลวงพ่อพัฒน์🙏🙏
ก่อนที่หลวงพ่อพัฒน์จะเกิด ได้มีคำทำนายจาก หลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล พระอาจารย์ใหญ่แห่งเมืองปากน้ำโพ ได้สั่งให้หลวงพ่อเดิม(วัดหนองโพ) หลวงพ่ออิน(วัดหางน้ำสาคร)และหลวงพ่อหมึก ก่อนที่ท่านจะมรณะภาพ ว่า “ในปีจอถัดไปจะมีลูกหลานของท่านมาเกิด มาเพื่อรับใช้พระพุทธศาสนาไปจนตลอดอายุขัย ลูกหลานคนนี้จะมาสืบทอดกรรมฐาน และพุทธาคมที่ท่านได้ถ่ายทอดเอาไว้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกคนช่วยกันอบรมสั่งสอนถ่ายทอดวิชากรรมฐานและพุทธาคมให้ด้วย..”
จนกระทั่งในวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2465 นายพุฒ ก้อนจันเทศ และนางแก้ว ก้อนจันเทศ ได้ให้กำเนิดบุตรชายและตั้งชื่อว่า เด็กชายพัฒน์ หลวงพ่อหมึก (เจ้าอาวาสต่อจากหลวงปู่เทศ) ทราบทันทีว่าคือหลานชายคนนี้ จึงรับส่งข่าวให้หลวงพ่อเดิม หลวงพ่ออินทราบทันที
พระเกจิทั้งสามรูปรอเวลาที่เหมาะสมที่จะปฏิบัติตามคำของหลวงปู่เทศ โดยหลวงพ่ออินและหลวงพ่อหมึกจะเป็นผู้สอนกรรมฐานและเรียนวิชาภาษาไทย-ขอม วิปัสสนากรรมฐานและอาคมเบื้องต้น หลวงพ่อเดิมจะเป็นผู้ถ่ายทอดพุทธาคมชั้นสูงรวมถึงวิชามีดหมออันโด่งดัง
ปี พ.ศ.2489 ได้อุปสมบท ณ อุโบสถวัดสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี โดยมีพระธรรมไตรโลกาจารย์(หลวงพ่อยอด)วัดเขาแก้ว เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงกัน วัดเขาแก้ว เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการชั๊ว วัดสระทะเล เป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลังจากที่บวชแล้ว พระพัฒน์ กลับมาเรียนพุทธาคมกับหลวงพ่อเดิมจนจบ
ในช่วงที่ หลวงพ่อพัฒน์ ได้ออกธุดงค์เพื่อเสาะแสวงหาสถานที่สงบเพื่อฝึกฝนวิชากรรมฐานฝึกญาณสมาธิให้แก่กล้า ได้เจอทั้งดินเดนอันลี้ลับอัศจรรย์ เช่นเมืองลับแล ท่านได้ไปพักกับหลวงพ่อชุบ เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง จ.อุตรดิตถ์ และหลวงพ่อชุบ ยังได้ถ่ายทอดวิชาทางเมตตามหานิยมให้อีกด้วย
🙏💛#พุทธคุณหลวงพ่อพัฒน์💛🙏
จากประวัติของหลวงพ่อที่กล่าวมาข้างต้นโดยคร่าว ๆ แล้วจะเห็นได้เลยว่าหลวงพ่อท่านได้ศึกษาร่ำเรียนสรรพวิชาอาคมจากพระเกจิชื่อดังหลาย ๆ ท่าน อีกทั้งหลวงพ่อยังปฏิบัติอย่างเคร่งครัด จนเชี่ยวชาญไม่น่าแปลกใจเลยว่าพลังพุทธคุณของท่านจะศักดิ์สิทธิ์เพียงใดถึงทำให้ผู้ที่มีวัตถุมงคล และเหรียญภาพของท่านจะช่วยให้ เดินทางปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย เมตตามหาเสน่ห์ แคล้วคลาดรอดตายได้อย่างปฏิหาริย์ ยังช่วยป้องกันคุณไสย์ แก้อาถรรพ์ ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง และยังเป็นสิริมงคลติดตัว
💙 #รับประกันพระแท้100เปอร์เซ็น
💜 #เชิญพี่ๆทุกท่านร่วมปิดพระได้เลยครับ5168❤️🧡💛💚💙💜❤️





โดยสมาชิก ชื่อ ศุภชัย คชาพันธุ์
จากกลุ่ม ชมรมพระใหม่ พระแท้ ทุกเกจิทั่วทุกภาค (2535-ปัจจุบัน)