[[[ ๓,๕๐๐ บาท_รวมส่ง ]]] ๐)๐ เปิด…………………

[[[ ๓,๕๐๐ บาท_รวมส่ง ]]] ๐)๐ เปิด……………………………….
✓ “พะงั่งเศียรโล้นสนิมหยกสมัยอยุธยา_อายุไม่ต่ำกว่า ๒๐๐-๓๐๐ ปี” ใต้ฐานอุดดินเก่า ๒ สี (ดำ-ส้ม) ได้จากเจดีย์ร้างภายในวัดเก่าแห่งหนึ่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยาเมื่อ ๑๐ กว่าปีที่แล้ว คนงานก่อสร้างเอามาขายชาวบ้าน ผมไปซื้อต่อมาอีกทีหนึ่ง ได้มาทีแรกนึกว่าเป็นพระพุทธสาวก_แต่ไม่ใช่ กลายเป็นพะงั่งเศียรโล้นซะงั้น.!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
# พะงั่งเศียรโล้นขนาดสูง ๔.๘ นิ้ว, ฐานกว้าง ๒.๘ นิ้ว, หนัก ๓๐๐ กรัม เคยใช้บูชาติดกระเป๋าสะพายไปไหนไปด้วยนาน ๒-๓ ปี มีประสบการณ์เรื่องเพศตรงข้ามดีมากๆ (คบแฟนสาวพร้อมกัน ๔-๕ คน) ถือว่าแรงจัดมากๆครับ…
# กฤตยาธิคุณ :-
๑.เรื่องเสน่ห์/มหาละลวย –> มีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาไม่ขาด…
๒.ตามมาด้วยเรื่องโชคลาภเงินทอง –> มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาบ่อย และเงินรายย่อยเข้ามาเรื่อยๆไม่มีหยุด นับแต่บูชามาวันแรกๆ ตราบถึงปัจจุบัน…
๓.ยังแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่มีภยันตรายใดๆมาแผ้วพานตลอดเวลาที่ใช้บูชาอยู่…
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
***พะงั่งองค์นี้หายากไม่พบเห็นทั่วไป คาดว่าสร้างและปลุกเสกโดยผู้ขมังเวทกรุงเก่าสมัยอยุธยา เป็นการฝากวิชาพะงั่งไว้ในแผ่นดินให้ลูกหลานผู้มีบุญสัมพันธ์ได้รับสืบทอดต่อมา / ช่วงนี้ผมมีครบแล้วทั้งภรรยาและทรัพย์สินเงินทอง ไม่ค่อยได้ใช้บูชาเหมือนก่อน จึงลองเปิดแบ่งดูเผื่อมีใครศรัทธาจะรับสืบทอดไปบูชาต่อไป (แจกคาถาปลุกบูชาพะงั่ง ๗ บทฟรี! ทั้งภาษาไทยและเขมร) สนใจปิดทักแชต มา [ส่งจริง~ไม่มีเก็บปลายทาง] สวัสดี ///



โดยสมาชิก ชื่อ มนต์ครุฑทา เกตุทัต
จากกลุ่ม เครื่องรางมักเลือกเจ้าของ2