เนื้อชนวนอันดามัน ๕๓๐ + ๖๐ ค่าส่ง
เนื้อชนวนมณีเจ็ดสี

🟢 เนื้อชนวนอันดามัน ๕๓๐ + ๖๐ ค่าส่ง
🔴 เนื้อชนวนมณีเจ็ดสี ๗๕๐ + ๖๐ ค่าส่ง

🐉เขี้ยวพญาดำแสนสิริจันทรานาคราช หลวงปู่น้อย ธมฺมธโร

# สำเร็จด้านความรัก สติปัญญา การงาน
# คุ้มครองรักษา
# นำโชค นำสุข
# นำความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่ผู้บูชา

🔶 มีแบ่ง ๓ เขี้ยว
🔶 รับประกันแท้ตลอดชีพ
🔶 สงวนสิทธิ์ผู้พร้อมโอนเท่านั้น

ลึกลับ ! พญานาคที่ไหนๆสร้างก็สู้ที่หลวงปู่น้อย ธมฺมโร สร้างไม่ได้เด็ดขาด เพราะหลวงปู่ท่านได้เชิญญาณสายเทพ สายธรรมองค์พญานาคมาบรรจุอิทธิฤทธิ์ เป็นของมีอภินิหารย์ มีอานุภาพมากสุดที่จะกล่าว ใครได้ใช้ ใครได้มี นับเป็นบุญและเป็นมงคล ที่องค์พญานาคาทรงเมตตามหากรุณาได้เสด็จมาโปรด

องค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช มีพลังร้อนแรงดังดวงอาทิตย์ มีอำนาจ นำโชค นำลาภ ดั่งดวงจันทรา ใครได้ใช้เท่ากับเบิกฟ้าเปิดสวรรค์วิมานได้ สิ่งดีๆจะมีมาสู่ตนเอง จะได้รับน้ำจิตน้ำใจ ความปรารถนาดี และซื่อสัตว์จากทุกๆคน ดั่งต้องมนต์สะกด พร้อมทั้ยังป้องกันอันตรายไม่ให้มากล้ำกราย และนำความเจริญรุ่งเรื่องและความร่ำรวยมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ

🙏🙏🙏……🙏🙏🙏…..🙏🙏🙏…….

หลวงปู่น้อย ได้พิจารณาคุณใว้ ๙ ประการ คือ

๑.สำเร็จด้านความรัก เมตตา มีชีวิตชีวา มีคนรักหนักหนา มีคนหลงมากมาย

๒.เสริมสร้างสติปัญญา คิดออก แก้ปัญหาได้ สมองดี ปลอดโปร่ง

๓.พัฒนากิจการงาน ช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ

๔.ปกป้อง คุ้มครองให้รอดพ้นจากภัยอันตราย และทุกข์โศก โรคภัยต่างๆ

๕.รักษาโรคเรื่อรัง เช่น ปวดศรีษะ ภูมิแพ้ ไขข้ออักเสบ (เชื่อกันแต่โบราณ)

๖.นำโชคลาภ เรียกเงิน เรียกทอง ให้มาตุนซุกอยู่เต็มกระเป๋าเรา

๗.นำความสุข สำราญมาสู่ผู้ที่สวมใส่ มีไว้ครอบครอง

๘.นำโชค นำความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่ผู้สวมใส่ และบอกเหตุล่วงหน้าได้

๙.มีคุณสมบัติความรัก ความเมตตา และมีชีวิตชีวา ช่วยเสริมสร้างสติปัญญา ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ

มูลเหตุการสร้างนั้น หลวงปู่น้อย ธมฺมธโร ได้นิมิตเห็นพญาดำแสนฯนาคราชกายดำใหญ่ ขึ้นจากทะเลอันดามัน เนรมิตกายเป็นมนุษย์หนุ่มรูปงาม ถอดเขี้ยวมอบให้ ถวายเป็นพุทธบูชาในพระศาสนา

การหล่อเขี้ยวองค์ดำแสนครานี้ ทำการเสกมวลสารอย่างเอกอุ โดยเชิญญาณบารมีขององค์พญานาคดำแสนศิริจันทรา เจ้านาคาผู้ทรงฤทธิ์ให้แพร่อานุภาพทุกอณู ให้เจ้านาคาผู้รักษาทรัพย์ ส่งเทพมาปกปักรักษา ใครได้ใช้ติดตัว ให้ผู้นั้นเจริญรุ่งเรืองสถานเดียว มีความสุขสวัสดิ์ ทำการสิ่งใดก็เหมือนมีเทพอุ้มสมสงเคราะห์ แม้ยามคับขันก็ป้องกันอันตราย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายนานาชนิด ไปทิศทางไหน ก็มีเทพรักษาช่วยเหลือให้สำเร็จในทิศทั้ง ๔ และยิ่งกว่านั้น พญานาคทำให้มีทรัพย์สมบัติมาก ร่ำรวยขึ้นได้อย่างปาฏิหาริย์ เพราะนาคาเจ้าแห่งน้ำ ท่านเป็นผู้ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง

…อานุภาพนี้ทำให้ ผู้ใดมีองค์ดำแสนอยู่ที่ไหน ที่นั้นจะอุดมสมบูรณ์ทรัพย์สินเงินทองด้วยประการนี้แล.

🐉องค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช 🐉

องค์ดำแสนสิริจันทรานาคราชกษัตริย์นาคราชยอดนักรบแห่งเมืองบาดาล เป็นพระราชโอรสของพญาศรีสัตตะนาคราช (พระอนุชาในพญาศรีสุทโธนาคราช) ผู้ครองศรีสัตตะบาดาล และพระนางมธุรินรดีเทวี ราชธิดาของพญาอนันต์นาคราช ประสูติจากไข่ฟองที่เจ็ด ไข่เป็นสีดำทอง มีวงแหวนรัดรอบเป็นสีแดง มีสายฟ้าฟาดอยู่เสมอ

เป็นต้นตระกูลของพญานาคสีดำกัณหาโคตะมะ (สืบเชื้อสายมาจากตระกูลวิรูปักษ์ และมีพระวรกายกำยำแข็งแรงสีดำอมส้ม พระเนตรสีแดง อายุเก้าหมื่นปีมนุษย์ มีนิสัยโอบอ้อมอารี มีความฉลาดเฉลียว แตกฉานในหลากหลายศิลปะวิชาการกว่านาคอื่นๆ ทรงเก่งทั้งบู๊และบุ๋น โปรดปรานในศิลปะการต่อสู้และมนต์พระเวทย์เป็นอย่างมาก มีความเชี่ยวชาญในการรบเหนือผู้ใด บุคลิกคล่องแคล่วปราดเปรื่อง ว่องไวดุจสายฟ้า เป็นผู้มีคุณธรรมสูง มีหน้าที่ปราบปรามคนที่ชั่วร้าย (รวมทั้งพญานาคที่ชั่วร้าย) เมื่อจำแลงกายแล้ว จะกลายเป็นมานพหนุ่มรูปโฉมงดงาม เป็นนาคราชแห่งทะเลอันดามัน ทางใต้ของประเทศไทย

คราหนึ่งเกิดศึกพญาครุฑมารุกรานใกล้เมืองของท่านตา (พญาอนันตนาคราช) องค์ดำแสนจึงได้ทูลขออาสานำทัพออกไปรบ โดยมีตรีศูล และ “หอกศรีอนันต์เศรษฐ์” ให้เป็นศาสตราวุธวิเศษประจำกาย (หอกทองคำ ปลายเพชร เกล็ดสุริยัน ที่ซัดออกไปแล้ว จะกลายเป็นหอกนับพันพุ่งเข้าหาศัตรู) ด้วยความเชี่ยวชาญในการรบกอปรกับอาวุธที่ทรงพลานุภาพ องค์ดำแสนจึงได้รับชัยชนะอย่างงดงาม และได้ยึดทรัพย์สมบัติของพญาครุฑมากำนัลแด่พญาอนันตนาคราชอีกมาย

ด้วยพระปรีชาในการศึกในครั้งนี้ รวมครั้งจากศึกน้อยใหญ่อีกมากมา พระองค์จึงได้รับการปราบดาภิเษกเป็น “นาคาธิบดี” หนึ่งในเก้าของกษัตริย์นาคราช นอกจากนี้ยังเป็นโอรสบุญธรรมของเทพพระอาทิตย์อีกด้วย

แม้จะมากชายา แต่ก็มีพระชายาพระนางเจ้ามนตรามณีนฤมาสนาคิณี เป็นพระชายาคู่บารมี ผู้ทรงเป็นหนึ่งในราชธิดาของพญาอนันตนาคาราช ทั้งสองพระองค์ทรงเลื่อมใสในพุทธศาสนาเป็นอย่างมาก และภายหลังทั้งสองพระองค์ก็ได้บรรลุธรรมเป็นผลสำเร็จ

พระองค์ทรงเป็นพญานาคราชเป็น 1 ใน 9 องค์นาคาธิบดีผู้เป็นใหญ่ในสากล แต่พระประวัติของพระองค์นั้นไม่ค่อยปรากฎณ์ที่ใดมากนัก เนื่องจากทรงรักสงบ เข้าถึงได้ยาก บารมีน่าเกรงขาม…(หรือดุนั้นเอง)…ทรงน่าเกรงบารมีที่สุดพญานาคราชสีดำสนิทงดงาม ทรงเป็นพญานาคราชที่ปรากฎณ์เด่นในเมืองขอม ทรงเป็นกษัตริย์นักรบเก่งกาจสมชายชาตรีสง่างามที่สุด

….# ทรงเชี่ยวชาญชำนาญการรบ และมนต์ตราไสยเวทย์ และทรงเคร่งครัดการบำเพ็ญตบะบารมีที่สุด ทรงซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาเด็ดขาด….

……# ท่านปู่ท่านย่าทรงตรัสว่าหากผู้ใดมีบุพกรรมสัมพันธ์กับพญานาคสีดำ ชอบฝันเห็นพญานาคสีดำ มีพญานาคสีดำติดตาม ตามล่า อาฆาต พวกนี้หนีมาเกิด ที่รู้ก็ดี ไม่ทราบก็ดี ให้ระลึกขอขมากรรม ขออโหสิกรรมกับองค์พญาดำแสนศิริจันทรานาคราช ให้พระองค์ทรงเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ช่วยเหลือคุ้มครอง และ​ที่สำคัญที่สุด คือ ขอพรบารมีองค์พ่อปู่พญาศรีสุทโธนาคราชคุ้มครอง เพราะท่านเป็นที่น่าเกรงขามต่อพญานาคราชตระกูลเขียว

🙏 ของดีหลวงปู่น้อย 🙏

ผู้มีบุญเท่านั้นจะเป็นผู้ครอบครอง “เขี้ยวเพชรพญานาคองค์ดำแสนศิริจันทรา” ด้วยอิทธิฤทธิ์ขององค์ดำแสนพญานาคราช จะแสดงปาฏิหาริย์ มาช่วยลูกหลานของท่าน ทำให้ร่ำรวย มีเสน่ห์ มีเงินมากกิจการขยายใหญ่โต ถูกหวยรวยเบอร์ อย่าดูถูกพญาดำแสนนาคราช นะครับ

# หลวงปู่น้อยธมฺมธโร พระสุปฏิปันโน ผู้ถือรุกขมูลอยู่ในป่าฝั่งทะเลอันดามันเกือบทั้งชีวิต เมื่อจิตถึงญาณขั้นสูง องค์ดำแสนพญานาค จะเสด็จมาเสริมบารมี คุ้มครอง อุดหนุนช่วยเหลือ บางครั้งองค์เทพพญานาคดำแสนยังเสด็จมาขอฟังธรรม

# ผู้มีบุญเท่านั้น จะเป็นผู้ครอบครอง ใครได้พกพาเขี้ยวองค์ดำแสนศิริจันทรานี้ จะทำให้ยกจิตยกใจยกตนให้มั่งมีทรัพย์ จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มั่งมีเงินทอง มั่งมีทรัพย์ ร่ำรวย ยิ่งพวกทำมาค้าขาย เสี่ยงโชค แสวงลาภ จะมีแต่เพิ่มมากมายมหาศาล เงินเข้าทรัพย์เข้ามากไม่รู้เนื้อรู้ตัว

# เขี้ยวเพชรพญาดำแสนศิริจันทรานาคราช ของมงคลนี้เกิดจากนิมิตและบารมีของหลวงปู่น้อยโดยแท้ ผู้มีบารมีเท่านั้นถึงจะได้ไป เพราะนี่ไม่ใช้ของเครื่องรางของขลังแบบธรรมดา แต่เป็นเครื่องรางของขลังที่ประธานมาจากองค์ดำแสนนาคราช ผู้เป็นใหญ่แห่งนาคพิภพ ดินแดนอันดามันแห่งท้องทะเล เรียกเงินทอง เรียกความมั่งมีเป็นมหาเศรษฐีได้ตามใจหมาย ใครได้จับได้ใช้ได้อธิฐาน จะทำให้ ร่ำรวย โชคดี มีทรัพย์มีความสำเร็จ ตลอดเวลา รวยได้ดังปาฏิหาริย์สมบัติทุกอย่างสมปรารถนา ความอุดมสมบูรณ์ ความร่มเย็นน้ำท่าบริบูรณ์พูนสุข นาคเจ้าแห่งน้ำบูชาแล้วร่มเย็นเป็นสุขกันทุกๆคน

องค์พญานาค ตำราแต่โบราณว่า ใครบูชาพญานาค จะบันดาลให้ร่ำรวยที่สุด มีเสน่ห์มากที่สุด เพราะปู่พญานาคจะหอบทรัพย์สมบัติมาให้ กอบโกยเอาความร่ำรวยฝาก หอบเงินทองมายื่น พาแสนคนมารัก

หลวงปู่น้อย ท่านว่าเป็นของล้ำค่าเครื่องรางของขลัง ด้วยเชื่อว่ามีอานุภาพด้านแคล้วคลาดปลอดภัย

# เขี้ยวเพชรองค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช สร้างจากโลหะมงคลทุกเนื้อ

# องค์หลวงปู่น้อย ธมฺมธโร เถราจารย์ผู้เรื่องเวททำการปลุกเสก จึงทำให้เขี้ยวเพชรนี้มีความศักดิ์สิทธิ์มากกว่าเดิม บ้านไหน หรือ สถานที่ใด มีติดเรือน ติดรถไว้ แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันภูตผี มนต์ดำ สิ่งชั่วร้าย และเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชาอย่างแน่นอน

# ตำราสร้างองค์ดำแสนพญานาค เป็นตำราแต่โบราณ หลวงปู่น้อยมองอยู่นานแล้ว ไม่มีผู้ใดสร้าง นิมิตว่าถึงกาลพระอริยสงฆ์สร้างขึ้น สมบัติ เจริญ ร่ำรวยมาในกาลเบื้องหน้าสืบไป

# ของดี ทุกรุ่น ที่หลวงปู่ปลุกเสกให้ ล้วนเป็นจักรพรรดิ์ทั้งหมด มนต์มหาจักรเป็นคาถาใหญ่ยิ่ง ที่นับวันจะหาคนใช้ไม่เป็นกันแล้ว บูชาพกติดตัวกันนะ

# หลวงปู่พ่อท่านน้อย ธมฺมธโร

🟢 เนื้อชนวนอันดามัน ๕๓๐ + ๖๐ ค่าส่ง
🔴 เนื้อชนวนมณีเจ็ดสี ๗๕๐ + ๖๐ ค่าส่ง



โดยสมาชิก ชื่อ Lek Santikulcharoen
จากกลุ่ม พ่อแก่ สายครูปู่ฤาษี 108 ตน และ เครื่องราง ของขลัง