“ลูกกรอกพราย9ตน รุ่น1 “
พระอาจารย์หนูกร กตปุญโญ เกจิผู

⭐⭐⭐⭐⭐
“ลูกกรอกพราย9ตน รุ่น1 “
พระอาจารย์หนูกร กตปุญโญ เกจิผู้สำเร็จวิชาธาตุ วัดป่าพรหมศักสิทธิ์ขอนแก่น

บูชา แล้วดีมีแต่รวย ให้คุณ ไม่มีโทษ ไม่มีเข้าตัว ลูกกรอกนี้มีฤทธิ์เหนือกุมารทั้งปวง เพราะปลุกเสกด้วยวิชาสายพราย ใช้บุญฤทธิ์จนเกิดอำนาจจิตเป็นกุมารเทพบุตร ปลุกเสกด้สยธาตุ4ขันธ์5 เรียกอาการ32 จนมีวิญญาณ

📍ลูกกรอก พรายกุมาร9ตน มีตัวตนแรงเฮี้ยนให้โชคให้ลาภได้จริง เลี้ยงไว้ให้เกิดโชคลาภ ทำมาค้าขาย บอกโชคลาภ บูชาไว้ทีบ้านจะเจริญรุ่งเรือง เฝ้าบ้าน เฝ้าร้านค้า เรียกลูกค้ามีลาภผลเงินทองไหลมาเทมา เข้าบ่อน ซื้อหวย เสี่ยงดวงพนัน ยามมีภัยก็เป็นพรายกระซิบ เตือนภัย บอกเหตุการณ์ กลับร้ายกลายเป็นดี บนได้บอกได้ใช้ได้ผงจริงแรงเฮี้ยนจริงๆ

มวล สารอาถรรพ์ ที่บรรจุอยู่ในองค์ลูกกรอกคือ ผงพรายกุมาร9ตน ผงพราย108ตน จาก7ป่าช้า ผงขี้เถ้ากระดูกเด็กจำนวน108ตนจาก7ป่าช้าวิญญาณเหล่านี้ยังไม่ไปเกิด ซึ่งมีการตายก่อนวัยอันสำควรด้วยอาการต่างๆนานา เช่นเด็กที่จมน้ำตาย โกนฆ่าตาย ตายด้วยไฟ ตกจากที่สูงตาย เรียกว่าตาย108มารวมอยู่ในลูกกรอกนี้ ผสมผงว่านกุมารทอง ว่านขุนแผน ว่านมหาลาภ ว่านสาวหลง จูงนาง พญาเทครัว ช้างผสมโขลง ว่านโพธิ์เงิน ว่านขอนดอก ว่านขอลาภ ว่านน้ำเต้าทองว่านโพง ว่านพรายกระซิบ ว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ แล้วหล่อด้วยเรซิ่นเพิ่มความแข็งแกร่งคงทน ท่านใช้วิชาเรียกดวงจิตพรายทุกตนที่กล่าวมานี้ มาอยู่ในรูปกายลูกกรอกที่ห่อด้วยผ้าห่อศพผีตายโหง
ผู้ บูชาดีจะร่ำรวยได้ผลเร็ว ไปไหนมาไหนเรียกเขาไปด้วย เรียกกินด้วย กุมารท่านเน้นการทำบุญตักบาตร ทำสังฆทาน อุทิศบุญจึงจะได้ผลตามที่ขอ และขอได้จริง ไม่เน้นการเซ่นเลี้ยงด้วยอาหารหยาบแบบสำนักอื่นๆ กุมารท่านถึงแม้จะใช้ผงพรายดูเหมือนสายพรายแต่เมื่อปลุกเสกเสร็จเรียบร้อย แล้ว วิญญาณเหล่านี้ก็จะกลายเป็นเทพบุตรกุมารทุกตน อัญเกิดจากแรงกุศลของพระอาจารย์ผู้ปลุกเสกทำบุญแผ่กุศล รวมทั้งเจ้าของผู้บูชาทำบุญไปให้ จึงไม่เกิดผลเสียต่อผู้บูชาไม่เข้าตัว ทำทำร้ายเจ้าของผู้บูชา ยิ่งทำบุญยิ่งเป็นผลดีทำมาค้าขึ้น มีโชคลาภ บนบอกขอได้ทุกประการ

📣ปลุกด้วยคาถาเรียกลาภ ขอลาภจากลูกกรอก ” นะโมสามจบ มหาลาโภ ภวันตุเม ธนังโภคัง เมตตาจิตตัง มานิมามา” 3 จบ





โดยสมาชิก ชื่อ Panalee MUm Nantagasat
จากกลุ่ม เครื่องรางและมีดหมอทุกสำนัก(ทุกสาย)