ตับทองแดง (ตับเหล็ก) ตับคนกลายเป็นหิน เผาไม่ไหม้ไฟ ธาตุ

ตับทองแดง (ตับเหล็ก) ตับคนกลายเป็นหิน เผาไม่ไหม้ไฟ ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัว ไม่ได้มี หรือเกิดขึ้นได้กับทุกคน
เป็นของกายสิทธิ์ที่โบราณจารย์ท่านกล่าวไว้ว่าเกิดขึ้นกับคนทึ่
#กินว่านยาบางชนิด กินเป็นประจำทำให้ตับเป็นเหล็ก หรือ เคราเป็นทองแดงใช้มีดโกนไม่เข้าก็มี

#ผู้ที่มีตับเหล็กบางท่าน ก็ตั้งใจตรากตรำร่ำเรียนวิชาอาคมบางประเภทเป็นเฉพาะ เพื่อให้ตับของตนเองเป็นเหล็กก็มี ตัวอย่างเช่นวิชาคงกระพันตับเหล็ก อันมีคาถาขึ้นต้นว่า “ตับกูเป็นเหล็ก ให้ลิ้นกูเป็นทองแดง ให้หนังกูแกร่งยิ่งกว่าหินผา ให้ขนกูแกร่งยิ่งกว่าเพชรกล้า”

#ผู้มีวิชาอาคมบางประเภทสามารถส่งผลถึงลูกหลานของผู้เรียนวิชาไปถึง7ชั่วโคตร ซึ่งบางวิชานั้นก็จะส่งผลให้ผู้ที่ร่ำเรียนสำเร็จมีตับเป็นเหล็กด้วยอาถรรพ์ของวิชานั้นๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงมีความเป็นไปได้สูงว่า บางคนที่ไม่ได้ร่ำเรียนวิชาแต่มีบรรพบุรุษที่สำเร็จวิชาอาคม ก็อาจจะมีตับเหล็กได้เช่นกัน

ชื่อว่าคนที่เกิดมามีตับทองแดง(ตับคนกลายเป็นหิน) ฆ่าไม่ตาย นอกจากตายเพราะหมดสิ้นอายุไขเองตามธรรมชาติ เป็นของกายสิทธิ์ที่โบราณจารย์ท่านตีค่าไว้ควรเมืองเลยทีเดียวผู้ใดได้ครอบครองดุจดังได้แก้วสารพัดนึก อานุภาพเด่นด้าน คงกระพัน มหาอุด รักษาโรคควรพกติดตัวไว้ สุขภาพจะดีแข็งแรงโดยเฉพาะสุขภาพด้านตับ และนอกนั้นอานุภาพทุกด้านครอบจักรวาลทีเดียว เป็นจักรพรรดิสายพระโพธิสัตว์ลงมาสร้างบารมี เป็นคด(หิน)ชั้นสูงระดับต้นๆเลยทีเดียวหายากสุดๆ

ตำนานขุนพันธ์รักษ์ ราชเดชกับขุนโจรเมืองใต้อะแว สะดอ ย้อนกลับไปช่วงเวลา ที่ท่านขุนพันธ์ ต้องปราบโจรอะแวสะดอ ตาและ ตรงกับปี พ.ศ. 2481ซึ่งเป็นช่วงเวลา ที่ท่านขุนพันธ์จัดว่ามีความรู้ทางด้าน ไสยศาสตร์เต็มตัว ส่วนอะแวสะดอ ตาและ เป็นจอมโจรแห่งเทือกเขาบูโด มีความเชี่ยวชาญทางไสยศาสตร์ อย่างหาตัวจับ ยากทั้งๆที่เป็นชาวมุสลิม เขาสามารถรูดโซ่ตรวนสะเดาะกุญแจ แคล้วคลาด คงกระพัน ตัวเขามีของขลังติดตัวอยู่ 5ชนิด คือ ตับเหล็ก เคราทองแดง ช้องหมูป่า ผ้าประเจียด และกริชอาคม

#รับประกันแท้ค่ะ
#โทร.0931469191






โดยสมาชิก ชื่อ เทพประทานพร มหามงคล
จากกลุ่ม เครื่องรางและมีดหมอทุกสำนัก(ทุกสาย)