กท.1 (20/9/64) ขอเปิดครับ เทวราช ราชาแห่งยมโลก เทพแห่ง

กท.1 (20/9/64) ขอเปิดครับ เทวราช ราชาแห่งยมโลก เทพแห่งเจ้าชีวิต
พยายมมัจจุราช รุ่น เทพผู้ทรงธรรม
เนื้อชนวนโบราณ กำหนดการณ์ปลุกเสกวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
โดยเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ ณ วัดเขาอ้อ และ อาจารย์เปลี่ยน หัทยานนท์เป็นเจ้าพิธีกรรม

นับว่าเป็นครั้งแรกของสายใต้ในนามศิษย์อาวุโสสำนักตักสิลาเขาอ้อ จ.พัทลุง อาจารย์เปลี่ยน หัทยานนท์ ผู้สืบทอดสรรพวิชาวิทยาคมจากพระอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง ที่ได้มีการจัดสร้างรูปหล่อลอยองค์ท้าวพยายมมัจจุราชขึ้นมาในครั้งนี้เพราะส่วนใหญ่น้อยมากนักจะได้มีการจัดสร้างขึ้นมาในรูปแบบพิมพ์ลอยองค์ส่วนมากจะจัดสร้างเป็นพิมพ์องค์บูชาขนาดใหญ่ในการสร้างครั้งนี้ได้รวบร่วมชนวนโลหะธาตุแต่ละชนิดมากมายที่เดียวเพื่อนำมาหล่อหลอมขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นมีดหมอครูบาอาจารย์ทั้งภาคเหนืออีสานกลางใต้ล้วนแต่เป็นชนวนโลหะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณทั้งสิ้นและยังมีชนวนโลหะการหล่อพระประธานตามวัดวาอารามอีกมากมายที่ได้นำมาเป็นส่วนองค์ประกอบในการจัดสร้างหล่อรูปลอยองคท้าว์พยายมมัจุราช รุ่นเทพผู้ทรงธรรม
ท้าวพญายมราชนั้นมีหน้าที่คอยสอดส่องมนุษย์โลก สามารถตรวจดูดวงชะตามนุษย์ได้ว่าผู้ใดถึงฆาตหรือยังไม่ถึงฆาต ดวงดีหรือดวงตก เมื่อใดก็ตามที่ดวงตก ท่านจะเป็นผู้เปลี่ยนแปลงแก้ไขชะตากรรมของผู้บูชาให้ไปดีขึ้น ท่านใดดวงดี ชอบทำแต่กรรมดีละเว้นกรรมชั่ว ท้าวพญายมราชจะให้สุวรรณ สุวานจดบันทึกไว้ ไม่ว่ากรรมดี หรือกรรมชั่ว จึงไม่พ้นสายตาท่าน

ผู้บูชาพญายมราชนั้นจะเป็นผู้มีอายุยืนยาว ปราศจากโรคภัยเบียดเบียน ไร้ปีศาจหมู่มารมารบกวน ใครเผลอไปบูชาของอัปมงคล หรือไปลงของไม่ดีใส่ตัวมา เลี่ยมพกติดตัวไว้ป้องกันสิ่งร้ายๆ เข้าตัว ด้วยว่าพญายมนั้นท่านเป็นจ้าวแห่งผี และวิญญาณนั่นเอง ดังนั้น ของต่ำใดๆ ย่อมไม่สามารถมาทำอันตรายเราได้ แขวนติดตัวไว้ ห้ามต่ำกว่าเอวโดยเด็ดขาด
นับว่าเป็นมงคลอันยิ่งใหญ่ ที่ได้มีการจัดสร้างและควรค่าเก็บไว้บูชาเป็นสิริมงคลแก่ตนดีนักแล(รับประกันแท้) #องค์ละ650พร้อมส่งครับ







โดยสมาชิก ชื่อ คนปีมะ ราศีสิงห์
จากกลุ่ม พ่อแก่ สายครูปู่ฤาษี 108 ตน และ เครื่องราง ของขลัง