เงาะ หลวงปู่นิ่ม ใช้ดีไม่แพ้ใคร = เรียกลาภ ค้าขาย ใช้แ

เงาะ หลวงปู่นิ่ม ใช้ดีไม่แพ้ใคร = เรียกลาภ ค้าขาย ใช้แล้วจะติดใจ
พ่อ เงาะ มหาเสน่ห์ เรียกนางทั้งป่า เรียกปลาทั้งเมือง”

หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ที่ระลึกงานทอดกฐิน ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐

🔹เนื้ออัลปาก้าอุดผงจินดามณี ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก ฝังพลอยเสก บูชาองค์ละ 450 พร้อมส่ง

“พ่อ เงาะ มหาเสน่ห์ เรียกนางทั้งป่า เรียกปลาทั้งเมือง”

`บรมครู โบราณกาล ยกย่อง ครู “พ่อ เงาะ”เป็นครูสูงสุดที่ทำให้ผู้บูชา มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ประสบ ความสำเร็จใน ชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ด้วย อาถรรพ์ อิทธิฤทธิ์ความศักดิ์สิทธิ์ “ พ่อ เงาะ ”

กิตติศักดิ์อันวิเศษของ “พ่อเงาะ” ว่า สามารถ พลิกฟ้าพลิกดินกลับดวง กลับชะตาได้ จึงรับรู้กันว่า “ใครมีรูป พ่อเงาะ” บูชาติดตัว จะหาความตกต่ำล้มเหลวมิได้เลย

“พ่อเงาะ” เป็นของ “มงคลฤทธิ์” ใครได้ใช้ได้พกได้พา จะช่วยให้สำเร็จ สำฤทธิ์ผล อันยากเย็นแสนเข็น ได้ดังประสงค์ รูปชั่ว ตัวดำอดอยากยากจน จะกลับพลิกพัน ดัง เด่น มีเสน่ห์ มีโชคชัย ทำอะไรก็เจริญมือขึ้น ดวงแข็งขึ้นพลันทันตา “พ่อเงาะ” แรงด้วยฤทธิ์อย่างนี้ อีกทั้งมนต์มหาจินดามณีที่ใช้เรียกเนื้อเรียกปลาเรียก โชคลาภมหาศาลได้ดีนัก ช่วยทำมาค้าขาย ช่วยให้ขยาย กิจการมานักต่อนักแล้วมีประสบการณ์ อยู่มาก

เสกด้วย หัวใจ คาถา “จินดามณี” ที่ถือว่าเป็นที่สุดแล้วฝังรูปฝังรอยจารึก ในพ่อเงาะ เพื่อให้ หัวใจนี้ แพร่ อิทธิฤทธิ์ อำนาจ ครอบคลุมบันดาลให้ท่านสำเร็จได้ ดังมีแก้วสารพัดนึกปรารถนาสมหวังทุกอย่าง

ใครที่มี “พ่อเงาะ” อยู่ ไม่ต้องกลัวที่จะอดอยาก ยากจนเพราะมนต์จินดามณี เรียกเงินเรียกทอง เรียกเนื้อเรียกปลา หรือแม้จะเรียก เทวดา ให้มาช่วยได้ ตำนาน “พ่อเงาะ” ชนะผู้ที่เป็นราชบุตรจากเมืองต่างๆถึง 7 เมืองไม่ว่าจะประลองอะไรก็ ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใคร “พ่อเงาะ” ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์ได้นางรจนา ผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครอง

🚩 รับประกันแท้ตลอดชีวิต
🚩 พระสภาพเดิมจากวัดไม่ผ่านการใช้
🚩 ส่งภายใน 2-3 วันถึง







โดยสมาชิก ชื่อ เชาวนสวัสดิ์ สถาพร
จากกลุ่ม พระเครื่องเมืองสุพรรณ(ทีมงานร้านพระเครื่องพุทธรักษา ห้างโรบินสันสุพรรณบุรี)