เปิดบูชา ๔๕๐๐ บาท พร้อมส่ง รับปะกันแท้เก่าเดิม กรอบกร

เปิดบูชา ๔๕๐๐ บาท พร้อมส่ง รับปะกันแท้เก่าเดิม กรอบกระจกยังไม่ได้เช็ดนะครับ

รูปถ่าย ๒ เกจิอาจารย์ ศิษย์กับอาจารย์ หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี หลวงพ่อตุ๋ย วัดอนงคาราม กทม ปรอทเต็มๆ จารย์ยันมือดินสอ ภาพเก่าหายาก สวยเดิม กรอบไม้เก่า ขนาด ๕๔×๔๔ การด้านข้างรูปภาพที่มีจารยันต์ ขนาด ๔๕x๓๒ ซ.ม ภาพถ่ายขนาด ๓๐x๒๓ ซ.ม

หลวงปู่เทียน “พระครูบวรธรรมกิจ” หรือ “หลวงปู่เทียน ปุปผธัมโม” อดีตเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หนึ่งในพระเกจิเชื้อสายมอญ เป็นที่เคารพศรัทธาของชาวปทุมธานี
เป็นพระผู้เคร่งครัดในวัตรปฏิบัติ มีเมตตาธรรม เป็นที่รักเคารพของพุทธศาสนิกชน มีลูกศิษย์มากมาย รวมถึง ๓ พระเกจิผู้เป็นศิษย์เอก สืบทอดวิทยาคม ได้แก่ หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ, หลวงปู่เส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี และหลวงปู่เริ่ม วัดจุกกะเฌอ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

หลวงพ่อตุ๋ย วัดอนงคาราม กรุงเทพมหานคร อาจารย์ตุ๋ยชอบในการสักยันต์ พุทธคุณ แคล้วคลาดปลอดภัย คงกะพันและมหาอุต อดีตพระเกจิอาจารย์ผู้แก่กล้าในด้านพุทธาคมอีกรูปหนึ่งในย่านฝั่งธนบุรี โดยท่านเป็นเจ้าสำนักสักยันต์ที่มีลูกศิษย์ลูกหาให้ความเคารพศรัทธามากอีกรูปหนึ่งในแวดวงผู้ชื่นชอบในด้านการลงอักขระสักเลขยันต์ ซึ่งจากประสบการณ์ปากต่อปากจากลูกศิษย์ของท่านทำให้ทราบว่าหลวงพ่อท่านจะเน้นในด้านคงกะพันและมหาอุต ด้านหลังเป็นยันต์กระบองไขว้ ยันนี้เป็นยันต์มหาอุต คงทนมากด้วยพุทธคุณ หลวงพ่อตุ๋ยท่านมีชื่อเสียงในด้านการสักยันต์ยุคเดียวกันกับอาจารย์เที่ยง น่วมมานา และท่านยังเป็น ศิษย์หลวงปู่เทียนวัดโบสถ์ ปทุมธานี







โดยสมาชิก ชื่อ Patipan Amulet
จากกลุ่ม กลุ่มซื้อขายรูปถ่ายภาพพิมพ์ล็อกเก็ตทุกเกจิทั่วไทย