**..เปิด ไห้ บู ชา..**

พระปิดตามหาลาภ มหาอำนาจวาสนา มห

**..เปิด ไห้ บู ชา..**

💎พระปิดตามหาลาภ มหาอำนาจวาสนา มหาบารมี
มีกิน มีใช้ ไม่มีหมด(#ต้องพระปิดตามหาอุตตโม)💎

พระปิดตา #ยอดนิยม มหาอุตโม #เนื้อนวะโลหะ
หลวงปุ่ทิม วัดละหารไร่ ปี 2518 ((จำนวนการสร้าง 2518 องค์เท่านั้น))

……….#รายละเอียดด่านล่าง………….
🙇‍♂️🙇‍♂️เจตนาการสร้างพระรุ่นนี้ก็สุดยอดครับเพราะเงินที่ได้จากการออกพระปิดตามหาอุตตโมนั้นนำไปสร้างหอฉันท์ที่มีรูปพระปิดตาที่ซุ้มประตู ถวายหลวงปู่ทิม เมื่องานฉลองอายุครบ ๘ รอบ เมื่อวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๑๘ ทันทีที่อาจารย์ชินพรกล่าวถวายหอฉันท์แก่หลวงปู่ทิมเสร็จ ฝนก็โปรยปรายเบาๆ แบบพระพรมน้ำพุทธมนต์ ทั้งๆ ที่วันนี้นอากาศร้อนวัดไม่มีฝนมานานแล้ว หลวงปู่ทิม ท่านบอกว่าเบื้องบนรับรู้และอนุโมทนา🙇‍♂️🙇‍♂️

……………………….
👍👍#ประสบการณ์จิง👍👍
พระปิดตามหายันต์อุตโมรุ่นนี้ได้มีประสบการณ์จากผู้ที่บูชามากมายเช่น คุณสุภาพ ธีรภัทรโยธิน นายช่างตรีกองแผนงานกรมชลประทาน เล่าว่า คืน วันศุกร์ที่ ๑๐ มกราคม คุณนพพร เพื่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ แวะมาหาที่บ้าน (ร้าน ส.กิจรุ่งเรือง) เพื่อขอให้ขับรถไปส่งที่บริษัททัวร์ ระหว่างนั้นก็คุยกันถึงเรื่องพระ คุณสุภาพก็ควักพระปิดตาอวดและบอกว่า องค์นี้ทดลองได้ คุณนพพรจึงควักปืนคอลรีวอลเวอร์ขนาด .๓๘ ออกมา และตกลงจะทดลองยิงกัน นัดแรกได้ทดลองสมรถภาพของปืนยิงขึ้นฟ้า ปรากฏว่าปืนลั่นปัง แสดงว่าปืนและลูกปืนชนิดนี้อยู่ในสภาพดี คุณสุภาพจึงเอาพระปิดตาวางในที่อับกระสุน อาราธนาบอกกล่าว และขอโทษนัดแรกคุณสุภาพยิ่งเอง ปรากฏดัง…พรู๊ด…กระสุนออก เสร็จแล้วคุณนพพรบอกลองยิงอีกครั้ง คุณสุภาพเล่าว่าใจเสียแล้วไม่กล้ายิง คุณนพพรจึงยิงเอง ครั้งนี้เข็มแทงชนวนสับหัวกระสุนดังแชะ แต่กระสุนไม่ดังปัง ปรากฏว่าพระสุนด้าน และยังปรากฏว่าเข็มแทงชนวนหักปลาย นับเป็นการประหลาดมาก*องค์นี้เปิดไวหนึ่งเเสนสี่หมื่นห้าพัน*
อีกรายหนึ่งของสงวนนาม จองพระที่ร้าน รุ่งศิลป์ บางลำภู แล้วก็ขับรถไปเชียงใหม่ ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุชนกับรถ เพื่อนที่นั่งข้างๆ ถึงแก่ความตายทันที สภาพรถพังยับเยิน คุณผู้นี้สลบคาที่เลิอดออกเต็มตัว ข้าวของต่างๆ ถูกคนข้างทางค้นมารู้สึกตัวฟื้นที่โรงพยาบาล เนื้อตัวไม่เป็นอะไรเลย แม้แต่น้อย ในกระเป๋าเสื้อมีพระปิดตามหาอุตตโม อยู่เพียงองค์เดียว พระองค์นี้เช่าไปจากร้านรุ่งศิลปและคุณผู้นี้ได้มาเล่าให้ร้านรุ่งศิลป์ฟัง พร้อมทั้งนำเอาฟิลม์เอ็กซเรย์ ซึ่งหมอต้องเอ็กซเรย์ซ้ำถึง 2 ครั้ง 2 หนเพราะไม่เชื่อว่าจะรอดได้โดยไม่มีอาการซ้ำใน
นอกจากสองรายนี้แล้วที่ระยองมีผู้เอาไปทอลองกันหลายรายปรากฏว่า สวนใหญ่กระสุนด้านและบางรายถึงกับปืนเสียกันอีกมากครับ วัตถุมงคลชุดนี้เป้นชุดที่แปลกคือหลวงปู่ทิมท่านได้เตรียมชนวนเพื่อเตรยมไว้สร้างพระไว้ล่วงหน้าก่อนที่คุณชินพรจะได้ขอท่านสร้างเสียอีกครับ แสดงว่าหลวงปู่ท่านรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าและเต็มใจให้สร้างจริงดังนั้นจึงเป็นพระชุดที่น่าสะสมบูชามากครับ ขอขอบคุณข้อมูลจากแหล่งที่มาให้ความรู้ในหลายๆที่เพื่อเป็นวิทยาท่านเผยแพร่เกียรติ์คุณอันวิเศษของวัตถุมงคลของหลวงปู่ทิม อิสริโก ให้ผู้ที่เคารพนัพถือทราบต่อไปด้วยครับ

…………………………..
💎จำนวนการจัดสร้าง พระปิดตาอุตตโม 4 เนื้อ💎

พระปิดตาอุตตโมเนื้อทองคำ 19 องค์
พระปิดตาหลวงปู่ทิม เนื้อเงิน 295 องค์
พระปิดตาหลวงปู่ทิม เนื้อนวะโลหะ 2518 องค์
พระปิดตาหลวงปู่ทิม เนื้อชินตะกั่ว 10,000 องค์







โดยสมาชิก ชื่อ Joe Barameth
จากกลุ่ม พระเครื่องหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่