# **แค่การให้เชิญเพื่อน แต่คือจิตวิทยาขั้นสูง !!!**

**

# **แค่การให้เชิญเพื่อน แต่คือจิตวิทยาขั้นสูง !!!**

**(เมื่อเช้าได้รับข้อความนี้มาเลยขออธิบายฉายหนังซ้ำอีกรอบ ….)**
1. **เป็นการเช็คการอ่าน **เพราะการลงขาย เมื่อมีผู้ซื้อมาพิมพ์ถาม พิมพ์สอบถามเพิ่มเติม เป็นการเช็คว่า ท่านมีความพร้อมในการติดต่อสื่อสารหรือไม่ ไม่ใช่ข้ามวันข้ามคืนถึงมาตอบ แบบนี้ก็ไม่ไหว แต่ถ้าท่านเห็นข้อความแอดมินตั้งแต่ครั้งแรกที่ขาย และตอบรับกระชับฉับไหว นั่นคือการคัดกรองว่าท่านมีความพร้อมในเบื้องต้นแล้ว
1. **เป็นการเช็คการติดตาม** คนที่ติดตามกลุ่มสม่ำเสมอ ย่อมรู้แนวทางและวิธีปฏิบัติจากคนอื่น ๆ เพราะคงเห็นแอดมินโพสต์แบบนี้ทุกวันโดยไม่มีเบื่อ บางท่านยังไม่ต้องขอความร่วมมืออะไรก็ลงมือทำก่อนแล้ว แบบนี้ถือว่าใช้ได้และใส่ใจ
1. **เป็นการเช็คความร่วมมือต่อสังคม** การอยู่ในสังคมไหน ย่อมมีกฏ กติกา วิธีปฏิบัติ ที่อยู่ร่วมกัน กับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่นี้ บางคนยังไม่อยากให้ความร่วมมือ มีข้อแม้มากมาย แบบนี้ก็ไม่สมควรรับเข้ากลุ่มครับ เพราะต่อไปขอความร่วมมืออะไรคงไม่ได้รับแน่นอน ประเภทสักแต่จะขาย ๆๆๆ มาโพสต์ทิ้งแล้วก็ไป ไม่สนใจอะไรต่อเลย แบบนี้ก็ไม่เข้าเกณฑ์ในการรับเข้ากลุ่มเบื้องต้น
1. **สำคัญที่สุด **เป็นการคัดกรองมิจฉาชีพ คัดกรองเฟซผี เฟซอวตารเบื้องต้น ได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เอาง่าย ๆ ถ้าคุณมีเพื่อนในเฟซไม่ครบ 20 คน คุณก็ขายไม่ได้ เพราะไม่สามารถทำตามเงื่อนไขได้ เพราะเฟซคนปกติที่ไหนก็ต้องมีเพื่อนมีกลุ่มสังคมบ้าง ประเภทเฟซใหม่ เฟซเพิ่งเปิดก็ไม่สมควรเข้ามาทำธุรกิจในที่ที่มีความเสี่ยงขนาดนี้ อย่างน้อยคุณก็ต้องสร้างโปรไฟล์ สร้างกลุ่มสังคมให้มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งก่อน

**ทั้งหมดคือกุศโลบาย และหลักจิตวิทยาที่ได้วางไว้แบบนี้ตั้งแต่ก่อตั้งกลุ่มขึ้นมาแล้วครับ ทุกการคัดกรองก็เพื่อให้กลุ่มน่าอยู่ เอาคนที่อยู่ในเงื่อนไข และมีศักยภาพเข้ามารวมกัน เพื่อให้บรรยากาศการซื้อขายเป็นไปด้วยดี มีแต่คนที่มีคุณภาพ**

**ใครทำแล้วก็ไม่ต้องกังวลอะไรครับ ถือว่าท่านได้ผ่านการคัดกรองเบื้องต้นมาแล้วทุกอย่างด้านบนนี้ครับ … รักทุกคน **😘



โดยสมาชิก ชื่อ Pradit Pv
จากกลุ่ม พระแท้ไม่รู้ที่ พระหลุดพระดี ไม่รู้วัด (เนื้อผง-เนื้อดิน)