# **มีเรื่องสื่อสาร และพิจารณาปรับเปลี่ยนกติกาของกลุ่มบ

# **มีเรื่องสื่อสาร และพิจารณาปรับเปลี่ยนกติกาของกลุ่มบางข้อ ดังนี้**
1. **ยินดีกับสมาชิกกลุ่มจะบันทึกครบที่หน้ากลุ่ม 10,000 คนในวันนี้ครับ** (ความจริงก็ครบมานานแล้วแหละครับ ดูจากหลังบ้าน เพราะที่บันทึกที่หน้ากลุ่มไม่ได้นับจำนวนสมาชิกที่เพิ่มเข้ามาจากระบบเบต้าของเฟซบุ๊กอีกจำนวนกว่า 1,500 กว่าคน **ซึ่งตอนนี้น่าจะมีสมาชิกเกือบ 12,000 ไปแล้วครับ)**
1. ปัจจุบันทางเฟซบุ๊กสื่อสารมาเรื่องการปรับลดอัตราการมองเห็นของเพจ ซึ่งทางแอดมินก็เข้าไปดูแล้ว **มีการปรับลจำนวนการมองเห็นกลุ่มลงกว่า 60 %** ซึ่งเป็นแบบนี้ในทุกกลุ่มที่ดูแล เหตุผลก็คงจะหาทางเรียกเก็บเงินค่าโฆษณาเพื่อเปิดการมองเห็น ซึ่งเป็นธุรกิจของเค้านั่นเอง ทางแอดมินก็กำลังศึกษา และก็คงต้องยอมจ่ายบ้าง (หาเงินทุนก่อนนะ) เพื่อเปิดการมองเห็นให้มากขึ้น ซึ่งกำลังพิจารณาอยู่ครับ เพื่อสมาชิกทุกคน
1. จากสถานการณ์นี้จึงขอประกาศเปลี่ยนกฏกติกาเรื่องการจำนวนการลงโพสต์ในแต่ละวันของ **สมาชิกทั่วไปวันละ 4 โพสต์ (4 องค์) ต่อวัน** **เพื่อแชร์พื้นที่ให้กับสมาชิกทุกท่านในการมองเห็นโพสต์อย่างทั่วถึง** และเป็นการลดความถี่ในการโพสต์เพราะโพสต์มากเฟซบุ๊กก็จะยิ่งปิดกั้นตามจำนวน % ที่เพิ่มมากขึ้น / เท่าที่ทราบจากการดูกลุ่มอื่นเค้าก็ให้ลงกันวันละ 3 โพสต์ต่อวัน อัตรานี้ก็ถือว่าน่าจะเหมาะสมที่สุด เป็นกลาง ๆ ครับ (ส่วนสมาชิก VIP เงื่อนไขไม่มีการเปลี่ยนแปลง)
1. ในการพิจารณาอนุมัติโพสต์จะพยายามผ่อนปรนให้มากที่สุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนสมาชิกให้ได้ลงขายกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อนสมาชิกก็ต้องแข็งแกร่งและช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุดนะครับ กลุ่มนี้เล่นกับแบบมืออาชีพ แต่ความมีเครดิตก็สร้างจาก หน้าพระ ราคาที่โดนใจ ความชัดเจนของภาพ การเอาใจใส่ต่อลูกค้าเป็นสำคัญ สมาชิกบางท่านลงขายก็ปิดรายการได้ทุกวัน ซึ่งนั่นคือเครดิตส่วนตัวของเค้า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดหากมีปัญหาก็ติดต่อมาที่แอดมินได้ตลอดครับ แอดมินพร้อมที่จะช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน






โดยสมาชิก ชื่อ Pradit Pv
จากกลุ่ม พระแท้ไม่รู้ที่ พระหลุดพระดี ไม่รู้วัด (เนื้อผง-เนื้อดิน)