กลุ่มทุกกลุ่มของแอดมิน มีแนวทางชัดเจน เป็นระบบที่เซตอัพ

กลุ่มทุกกลุ่มของแอดมิน มีแนวทางชัดเจน เป็นระบบที่เซตอัพมา ได้ผ่านการคิดวิเคราะห์ วางแผนมาอย่างดีแล้ว แบบที่เป็นอยู่ มีช่องทางให้เลือกทั้ง ช่องทางมาตรฐานทั่วไป ช่องทางพิเศษ ไม่ได้บังคับให้ท่านเข้าช่องทางไหน **เป็นสิทธิ์ของท่านที่จะเลือกเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของตัวท่านได้ด้วยตัวเอง** หรือถ้าเห็นว่าไม่เหมาะกับแนวทางของท่าน เพียงแค่กดออกจากกลุ่มได้เลยครับ ก็เท่านั้น หรือถ้าท่านเป็นผู้มีความสามารถในการบริหารหรือควบคุมดูแล เมื่อเห็นแนวทางก็สามารถไปดำเนินกิจการ หรือเปิดกลุ่มของท่านได้อยู่แล้ว

พวกพฤติกรรม ตรรกะเพี้ยน ไม่เข้าใจระบบ ก็ไม่สมควรร่วมทางเดินกันต่อไปครับ เมื่อท่านกดออกจากกลุ่ม หรือ โดนบล็อกออกไปแล้ว ถ้ามีพฤติกรรมไปโพสต์ หรือพูดตีไข่ใส่สีให้กลุ่ม หรือทีมแอดมินเสียหาย แอดมินจะดำเนินคดีทุกรายอย่างไม่มีข้อยกเว้น ลองดูได้นะครับ บอกกันไว้ก่อน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หรือ พ่วงด้วยนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ (ถ้าพูดมาไม่ใช่เรื่องจริงทำให้เสียหาย) โทษสูงสุดจำคุก 5 ปี แล้วปัจจุบันศาลจะตัดสินจำคุกจริงทุกรายนะครับ ขอให้คิดให้ดีก่อนจะทำอะไรลงไป **รู้ว่ามาแอบส่องอยู่แล้ว** และแอดมินไม่จำเป็นต้องไปหาข้อมูลเอง มีคนส่งมาให้เองมากมาย นั่นแสดงให้เห็นว่า ตรรกะแบบคุณ ไม่มีใครเค้าเข้าข้างหรอกครับ

**ส่วนสมาชิกที่น่ารัก ก็อยู่กันไปยาว ๆ ได้เลยครับ แอดมินก็พยายามทำทุกอย่างที่จะซัพพอร์ตให้บรรยากาศการซื้อขายอยู่ในแบบที่ซื้อง่ายขายคล่อง และทุกคนอยู่กันแบบมืออาชีพ ในแบบมาตรฐานวงการต่อไปครับ**



โดยสมาชิก ชื่อ Pradit Pv
จากกลุ่ม พระแท้ไม่รู้ที่ พระหลุดพระดี ไม่รู้วัด (เนื้อผง-เนื้อดิน)