กท ๑ (๒๑/๘/๖๔)

ขออนุญาติแอดมินเปิดบูชา !

พระว่าน ๑๒

กท ๑ (๒๑/๘/๖๔)

ขออนุญาติแอดมินเปิดบูชา !

พระว่าน ๑๒ ราศี ดูดสารพิษ ป้องกันโรคระบาด เนื้อผงพุทธคุณ ๑๐๘, มวลสารว่านยาดูดสารพิษต่างๆ และยังผสมเหล็กไหลภูเขาควาย จัดสร้างโดยอาจารย์บุญหนา สำนักอาศรมแดนธรรม ลพบุรี

📌 องค์ละ ๓๐๐ บาท
📌 ค่าจัดส่ง ๕๐ บาท
🌿 มีแบ่งเพียง ๑๕ องค์
📌 รับประกันแท้ตลอดชีพ
📌 สงวนสิทธิ์สำหรับผู้พร้อมโอน

พระว่าน ๑๒ ราศี ดูดสารพิษ หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร สร้างขึ้นจากต้นว่าน ๑๒ ราศรี (ว่านดูดสารพิษ) ถ้าบุญบารมีไม่ถึง ก็จะหาว่านนี้ไม่พบ อีกทั้งยังมีส่วนผสมเหล็กไหลภูเขาควาย (องค์สีเขียว) ผงพุทธคุณ ๑๐๘ และมวลสารว่านยาต่างๆ ทำการพุทธาภิเษกภายในถ้ำที่หลวงปู่ใหญ่เคยจำพรรษา โดยอาราธนาบารมีหลวงปู่ใหญ่มาเป็นประธาน* ประกอบพิธีโดย ท่านอาจารย์ปู่บุญหนา ทวีจิตร ทวีจิตร สำนักอาศรมแดนธรรม ผู้เคยอยู่ในป่ากับหลวงปู่ใหญ่ ตั้งแต่อายุ ๑๒ ปี

พระชุดนี้สร้างขึ้นตามคำสั่งของหลวงปู่ใหญ่เพื่อสงเคราะห์ลูกหลานที่เคารพนับถือองค์ท่าน ถึงจะราคาไม่สูง แต่มีอานุภาพมากเกินประมาณ รายได้จากการให้บูชาพระนี้ ส่วนหนึ่งได้นำไปสร้างองค์พระใหญ่ต้านภัยพิบัติตามวัดต่างๆ

พระว่านสมเด็จดูดสารพิษ ผสมเหล็กไหลภูเขาควาย ผู้ใดได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ผู้นั้นก็จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต มีโชคมีลาภ เสริมดวง เสริมราศีวาสนา โรคร้ายก็จะคลายลง ดีวัน ดีคืน เพราะในเนื้อองค์พระนี้ประกอบได้ด้วยว่าน ๑๒ ชนิด ซึ่งนำมาจากเขาคิชกุฏ

คุณสมบัติของว่านนี้สามารถดูดซับสารพิษได้ เช่น เมื่อเรารับประทานเนื้อหมู เนื้อปลา เนื้อไก่ เข้าไปในร่างกายหรือพืชผักต่างๆ สารตกค้างเหล่านั้นไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ทานเข้าไปทุกวันนานๆ อาจก่อตัวเป็นก้อนเนื้อร้ายได้ในที่สุด จึงได้นำว่านดูดสารพิษนี้มาจัดทำเป็นพระ เพื่อให้พกติดตัวนำไปรักษาได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหัวเข่า ปวดหลัง ปวดเอว ปวดขา มือเท้าเหน็บชา ก็สามารถรักษาได้ เพียงนำองค์พระขึ้นมาอาราธนาพระคาถาเสร็จ แล้วตั้งจิตอธิษฐานก็นำพระว่านสมเด็ดดูดสารพิษนี้ นำลงไปแกว่งในน้ำดื่ม/น้ำผึ้งทานทุกวัน จะปรับสมดุลในธาตุของร่างกาย โรคภัยไข้เจ็บก็จะคลายลง

หลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านได้สื่อจิตท่านอาจารย์บุญหนา ทวีจิตร ให้สร้างพระสมเด็จนี้ขึ้นเพื่อช่วยเหลือปกป้องมวลมนุษย์จากภัยพิบัติต่างๆ รวมทั้งภัยพิบัติจากสารพิษ มลภาวะต่างๆ ที่ไม่ดีต่อร่างกายมนุษย์ และโรคภัยต่างๆ

องค์หลวงปู่ใหญ่บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร ได้เตือนถึงภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นต่อมวลมนุษย์ในอนาคต ซึ่งหลวงปู่ได้ปรากฏในนิมิตให้อาจารย์บุญหนาสร้างเพื่อให้ศิษยานุศิษย์นำไปบูชา ให้หลวงปู่ได้ปกปักรักษา ผู้ใดบูชาติดตัว ผู้นั้นจะรอดจากภยันตราย ภัยพิบัติ และโรคภัยต่างๆซึ่งเกิดจากสารพิษ โรคภัยไข้เจ็บ และโรคระบาด เนื้อมวลสารผงผสมว่าน มวลสารศักดิ์สิทธิ์มงคลอาถรรพ์ต่างๆเข้มข้นที่สุด ป้องกันปกปักรักษาได้สารพัด

อานุภาพต่างๆ

👉 ป้องกันโรคระบาด
👉 ใช้อาราธนาทำน้ำมนต์รักษาโรค
👉 ช่วยดูดสารพิษในอาหารและน้ำดื่ม
👉 ป้องกันสารพิษและเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ
👉 ช่วยปรับธาตุต่อผู้พกพา
👉 ปรับเพิ่มลดธาตุในร่างกายให้สมดุล เมื่ออารธาลงแกว่งน้ำ/น้ำผึ้งดื่มกิน 👉 เป็นเมตตามหานิยม
👉 เสริมโชคลาภ อำนาจ วาสนา บารมี การงาน การเงิน
👉 แคล้วคลาดปลอดภัย
👉 ป้องกันไสยศาสตร์มนต์ดำ

นอกจากนี้ อาจารย์ปู่บุญหนา​ได้เมตตาพูดให้ฟังว่า หลวงปู่ใหญ่ท่านบอกว่า​ หากต่างประเทศเขาเกิดรบกันด้วยอาวุธต่างๆ​ ซึ่งต้องยิงข้ามประเทศ หรือเกิดระเบิดบนฟ้า​ ก็จะมีสารพิษ แก๊สพิษต่างๆ หรือเชื้อโรคปะปนมากับอากาศ​ ถ้าเรามีพระว่านดูดสารพิษอยู่ที่ตัวหรือที่บ้าน ก็จะสามารถช่วยไม่ให้สารพิษเข้ามาถึงเราได้ สารพิษจะเข้ามาไม่ได้เลย

การเลี่ยมบูชาติดตัว เราควรเจาะรูเล็กๆ
ไว้ที่กรอบองค์พระด้วย เพื่อองค์พระจะได้ดูดสารพิษในอากาศรอบตัวเราได้

พระชุดนี้สร้างขึ้นตามคำสั่งของหลวงปู่ใหญ่เพื่อสงเคราะห์ลูกหลานที่เคารพนับถือองค์ท่าน ถึงจะราคาไม่สูง แต่มีอานุภาพมากเกินประมาณ

คาถาอาราธนา
ตั้งนะโม…. ๓ จบ

“กุมาริ กุมาโร ปุริโส โรโรทันตา กาโลเอ สะหิมาคะมา”

ทำจิตให้สงบแล้วจึงอธิฐานขอพร จากนั้นให้ว่าพระคาถาขอบารมีคุณพระรัตนตรัย

“อิทธิฤทธิ์ พุทธานิมิตตัง ทิสสะวานะตัง (๓ หรือ ๙ จบ)

🙏🙏🙏 🙏🙏🙏 🙏🙏🙏 🙏🙏🙏

ต่อไปนี้เป็นบทความจากการสัมผัสพลังและญานบารมีในองค์พระจากอาจารย์ Somboon Sheanchok

สวัสดีพี่ๆสมาชิกทุกคนครับ วันนี้ผมมีของดีอีกอย่างจะมานำเสนอครับ ซึ่งมีเรื่องราวอยู่ว่า พระองค์นี้พี่ชายผมเล่าไห้ฟังว่าแกนำไปอัดกรอบเตรียมเลี่ยมห้อยคอบูชา มารู้ทีหลังว่าญาติของช่างอัดกรอบติดโควิดแล้วมาบอกพี่ชาย พี่ชายจึงให้ช่างทำน้ำมนต์อธิฐานดื่มกิน พอไปตรวจโควิดปรากฏว่าไม่พบเชื้อโควิดและช่างยืนยันว่าเค้าไม่ได้กินยาอะไรเลยนอกจากเอาพระมาคนทำน้ำมนต์กิน ผมจึงสงสัยว่าพระองค์นี้มีดีอะไร จึงขอชมบารมีตรวจสอบพุทธคุณ ปรากฏว่าเจอกระแสที่สุดยอดมากๆเลยครับ

พลังปราณสีแดงแผ่ออกมารอบๆและมีกระแสดูดเข้าแนวๆดูดเชื้อโรคเข้าไปในองค์พระ ไม่ไห้เชื้อโรคเข้าหาคนสวมใส่ได้ เป็นกระแสปราณที่แปลกมากๆครับน่าจะมาจากมวลสารที่ใช้ทำ

สำหรับพลังงานการเสกนั้นแรงมากๆ แรงแบบโคตรๆสุดๆเลย เหมือนกระแสพลังแผ่ตีกลับออกมาอยู่ตลอดเวลา คล้ายๆดวงดาวระเบิดออกมาหลายๆดวงพร้อมกัน แรงและสว่างมากๆ เป็นกระแสที่พระธรรมดาเสกไม่ได้แน่นอน เพราะในการเสกมีการเชิญญาณพระจากโลกทิพย์มาเสก คือ หลวงปู่เทพโลกอุดร และหลวงปู่เทพได้อัญเชิญองค์” หลวงตาดำ” หรือ
” หลวงปู่มหากัสสะปะ ” มาเสกด้วย พร้อมทั้งคณะเทพโลกอุดรที่มาพร้อมกันถึงประมาณ ๕ ถึง ๖ รูป

นอกจากนั้นยังมีกระแสของฤาษี นักพรตมากมายจากโลกทิพย์มาเสกด้วย เห็นคล้ายๆวิทยาธรมาร่วมอนุโมทนาด้วยนะครับ รวมไปถึงยังมีกระแสขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันมาร่วมเสกด้วย การเสกเป็นการเชิญญาณเน้นๆเลย บอกก่อนกระแสพลังแรงมาก แรงแบบชนิดที่ว่าพระบนโลกนี้เสกไม่ได้ ต้องพระจากโลกทิพย์เท่านั้นครับ และมีเพียงสายเดียวที่เสกแรงได้แบบนี้ คือสายเทพโลกอุดร สายเหนือโลกเท่านั้น อานุภาพนั้นดีมากๆ ครอบคลุมถึง

-ป้องกันโรคระบาดในระยะ ๔ ถึง ๕ เมตร
-ป้องกันรังสีนิวเคลียร์
-ป้องกันภัยพิบัติต่างๆ น้ำท่วม ฟ้าผ่า ไฟ พายุหมุน
-สามารถดูดเชื้อโรคต่างๆออกจากคนบูชา หรือเชื้อโรคในอากาศได้ ทำให้ในระยะ ๓ ถึง ๔ เมตร เชื้อโรคหรือสิ่งไม่ดีทั้งหลายไม่อาจมากล่ำกลายผู้บูชาได้เพราะโดนดูดออกจนหมด พิเศษมากๆ
มีกระแสญาณหลวงปู่เทพโลกอุดรและฤาษีองค์หนึ่งมาประจำการที่องค์พระ บอกก่อนกระแสแรงมากๆ เป็นคล้ายๆรังสีสีแดงพวยพุ่งออกมาเหมือนรถไฟกำลังชนตรงหน้าเราเลย
รัศมีพลัง 32 เมตรเลยทีเดียว
ถือว่าเป็นอีกองค์ที่ดีมากๆเลยเหมาะสำหรับยุคนี้เลยลองเช่าหาบูชาดูนะครับผมดีมากๆจริงๆ

🙏 🙏 ขอขอบคุณและเครดิตข้อมูลและบทความดีๆจากอาจารย์ Somboon Sheanchok 🙏🙏





โดยสมาชิก ชื่อ Lek Santikulcharoen
จากกลุ่ม พระสมเด็จ พระเนื้อผง เนื้อว่าน เนื้อดิน ทั่วไป