฿ 58,000.- 063 235 4594 มอส SC

“สวยแบบนี้ เราไม่ซื้อ

฿ 58,000.- ☎️ 063 235 4594 📞 มอส SC

“สวยแบบนี้ เราไม่ซื้อ เค้าก็ซื้อ”

✅ บัตรสมาคม

(ราคาต่อรองได้ แต่ถ้าไม่ต่อจะดีมาก)

พระปิดตาหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ อยุธยา พิมพ์ทรงหนุมาน เนื้อผงดำ พระของท่านพุทธคุณเด่นมากด้านคงกระพันและมหาอุด อย่างหาตัวจับยาก ท่านเป็นศิษย์ยุคแรกของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชนิดที่ว่าถ้าหาพระหลวงปู่ศุขไม่ได้ ใช้พระหลวงพ่อขันนี่แหละพุทธคุณไม่แพ้กันครับ

พระปิดตาหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ พุทธคุณท่านเด่นมากทางด้านคงกระพันและมหาอุด ท่านเก่งทางเชื่อกคาดเอว สมัยก่อนกรมหลวงชุมพรฯ ท่านเคยถามหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าว่ามีอาจารย์องค์ใดเก่งอีก ท่านบอกว่ามีท่านขันวัดนกกระจาบก็เก่ง ท่านก็เป็นศิษย์ของหลวงปู่ศุข
เช่นกัน สมัยนั้นคนที่มาสักกับหลวงพ่อขัน เป็นนักเลงเยอะ ข่าวได้แพร่ไปไกล กรมหลวงชุมพรฯท่านเลยมากราบและได้มาลองดี

กรมหลวงชุมพรฯได้ถามหลวงพ่อขันว่า
“ของท่านดีจริงไหม”

หลวงพ่อขันตอบว่า
“ไม่รู้สิ ฉันมีหน้าที่เสกมีหน้าที่แจกด้วยความเมตตา เขาเอาไปใช้กันเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้”

กรมหลวงชุมพรฯก็เลยขอพระท่าน เสร็จแล้วก็เอาไปลองยิงที่หน้ากุฏิท่านเลย เป็นพระพิมพ์ใดไม่ทราบ ตอนแรกท่านเอาปืนพกยิง ยิงไม่ออก ท่านเลยเอาปืน รศ.ยิง(ปืนยาว) ปรากฎว่ายิงออกทุกนัดเลย ท่านคิดในใจว่าหลวงพ่อขันนี่ไม่เท่าไร เสร็จแล้วขึ้นไปกราบหลวงพ่อขัน

หลวงพ่อท่านถามกรมหลวงชุมพรฯว่า
“เมื่อกี้นี้เสียงอะไร ”

กรมหลวงชุมพรฯ ตอบ
“เสียงปืน ผมลองพระท่าน”

หลวงพ่อขัน
“ลองกันตรงนี้เลยหรือ”

กรมหลวงชุมพรฯหัวเราะ
“ของจริงต้องลองได้ ของแท้ต้องพิสูจน์ได้สิท่าน”

หลวงพ่อขัน
“ยิงปืนน่ะมันเสียงดัง แต่ลูกปืนอยู่ตรงนี้”

ว่าแล้วท่านก็แบมือออกมา ลูกปืนในมือหลวงพ่อขันท่านเป็นหัวลูกปืน รศ.ที่กรมหลวงชุมพรฯท่านยิงออกมา (ปืนรศ. เป็นปืนที่ล้างอาถรรพ์ ถ้าของไม่ดีจริงไม่เหนียวจริงกระจายหมด) ซึ่งเป็นจำนวนตามนัดที่ท่านยิงเลย กรมหลวงชุมพรฯเลยกราบหลวงพ่อขันและขอสักกับท่าน แต่ตอนนั้นท่านสักมาเต็มตัวไปหมดแล้ว แทบจะไม่มีที่ลงเลย ท่านบอกหลวงพ่อขันว่า “ท่านอาจารย์ขอตัวนะตัวโมเป็นที่ระลึกสักตัวเถิด”
ท่านจึงได้สักอุณาโลมกับยันต์สูรย์จันทร์ อยู่ตรงหน้าอก ถ้าหาพระหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าไม่ได้ ก็พระหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบนี่แหละ พุทธคุณไม่ได้หนีกันเลย






โดยสมาชิก ชื่อ กันตภณ บุรพพงษานนท์
จากกลุ่ม พระปิดตายอดนิยมและพระปิดตาทั่วไป