฿ 4,200.- 063 235 4594 มอส SC (Plaza สายใต้)

พระสังก

฿ 4,200.- ☎️ 063 235 4594 📞 มอส SC (Plaza สายใต้)

พระสังกัจจายน์ กรุวัดท่าพระ กทม. พิมพ์ฐานบัวตุ่ม (นิยม)
เนื้อชินผสมปรอท สร้างโดย ขรัวเฒ่าคลุมโปง เจ้าของพระปิดตาคลุมโปงชื่อดัง พระสังกัจจายน์พบเจอยากเพราะแตกกรุออกมาน้อย องค์นี้สวย หูตากระพริบ ผิวเดิมๆ ปรอทขาวๆ แถมเป็นพระดี น่าเก็บ มากด้วยประสบการณ์และราคาไม่แพง หาพระปิดตาคลุมโปงราคาหลักหมื่นไม่ได้ ใช้พระสังกัจจายน์องค์นี้แทนได้อย่างสบายใจครับ

___________________________

พระสังกัจจายน์ กรุวัดท่าพระ สร้างโดย ขรัวเฒ่าคลุมโปง แห่งวัดท่าพระ วัดที่มีหลวงพ่อเกสร พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ของชาวฝั่งธนบุรีฯ ขรัวเฒ่าคลุมโปง ท่านนี้ ตามประวัติที่มีการเผยแพร่โดย ท่านอาจารย์นิพัทธ์ จิตรประสงค์ ผู้ที่จัดทำหนังสือ พระเครื่องที่มีราคาขายต่อแพงที่สุดในปัจจุบันนั่นคือ หนังสือพระปิดตามหาอุตม์ยอดนิยม และ หนังสือพระกริ่งยอดนิยม ที่มีการขายต่อกันสูงถึงกว่าหมื่นบาท ได้กล่าวเอาไว้ว่า

“ขรัวเฒ่าคลุมโปง วัดท่าพระ” ท่านสำเร็จวิชา โสระตะ คือ วิชาที่สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ได้อย่างแม่นยำ เฉกเช่นเดียวกันกับ สมเด็จกรมพระยาปวรศวริยลงกรณ์ สมเด็จพระสังฆราชฯ แห่งวัดบวรนิเวศวรวิหาร ผู้สร้างพระกริ่งปวเรศฯ อันโด่งดัง สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ผู้สร้าง เบญจภาคี พระสมเด็จ วัดระฆังโฆสิตาราม และ ท่านพระครูภาวนาโกศลเถระ หรือ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนังฯ.
ดังนั้น ขรัวเฒ่าคลุมโปง วัดท่าพระ ท่านนี้ย่อมมีวิชา ไม่ธรรมดาแน่นอน สำหรับพระปิดตาของท่าน นักสะสมพระรุ่นเก่า จึงนิยมเล่นหาสะสม กันมาช้านาน อีกทั้ง พุทธคุณเลื่องชื่อลือชามากในเรื่องของ ความแคล้วคลาด คงกะพันชาตรี เชื่อขนมกินได้เลยครับ พระสังกัจจายน์ ซึ่งท่านสร้างพุทธคุณก็ไม่ต่างจากพระปิดตาคลุมโปง แต่แถมในเรื่องโภคทรัพย์โชคลาภและความอุดมสมบูรณ์จากบารมีของพระสังกัจจายน์ครับ






โดยสมาชิก ชื่อ กันตภณ บุรพพงษานนท์
จากกลุ่ม ชุมชนคนรักพระหล่อ