วิทยาทาน

จากเหรียญกระสุนคดรุ่นแรก.. #สู่โคตรพระเวทย์

วิทยาทาน

จากเหรียญกระสุนคดรุ่นแรก.. #สู่โคตรพระเวทย์

จริงๆควรบอกว่าโคตรพระเวทย์นั้นสร้างขึ้นมาก่อนแต่เปิดจองทีหลัง
– เพราะใช้เวลาเสกกว่า 2 ปี
– เจ้าคุณเฒ่าได้อธิษฐานจิตมากกว่า 14 ครั้ง
– และได้นำไปเข้าพิธีบวงสรวงและปลุกเสกรวมอีกมากกว่า 20 ครั้ง

เหรียญที่สื่อถึงแรงครูทั้งหมดในสายวิชาเจ้าคุณเฒ่า(พระอุเชนทร์ซึ่งสืบมาจากพ่อท่านคล้าย) นำมาปั้นพิมพ์ทรงใหม่ให้มีเอกลักษณ์มากกว่าตัวแทนมหาเทพแห่งความสำเร็จ
1. ถือช้อนมีแต่ช้อนศิษย์ขึ้นไม่ตกลง
2. ขี่เพชรพญาธร #หมายเอาความสำเร็จเหนือกามภพทั้งปวง
3. หลังหนุมานขนดหาง..คือชัยชนะอมตะเหนือขนดขดปมปัญหาที่แก้ไม่ออกทั้งหลาย

เนื้อเอก #เนื้อทองนำพา(เนื้อเขาอ้อ) คือเนื้อโลหะอาถรรพ์บริสุทธิ์ล้วนๆที่หล่อขึ้นแบบไม่เจือปนสิ่งใด
– ครึ่งหนึ่งของเนื้อนี้คือจ้าวน้ำเงินบริสุทธิ์ล้วนๆ อันเป็นศาสตร์เล่นแร่แปรธาตุของสำนักเขาอ้อที่เชื่อว่ามีอาถรรพ์เรียกเงิน,นำพาเงินเข้ามาหา,เป็นอาถรรพ์เหนือเงินตราราชาโชคทั้งปวง
– เหล็กยอดเมรุฟ้าผ่าสองยอด โลหะอาถรรพ์ที่มีความเชื่อว่าเป็นจุดสูงสุดแทนเขาพระสุเมรุที่ตั้งแห่งดาวดึงส์ และได้รับทัณฑ์สายฟ้าคืออำนาจวชิราวุธ(อันเป็นอำนาจพระอินทร์)
– ทองชนวนตกเบ้าพ่อท่านดิษฐ์วัดปากสระ ได้มีการรวบรวมทองชนวนที่หล่นตามเบ้าหลอมเดิมๆสมัยที่พ่อท่านดิษฐ์เทพระ(พระหลักแสนหลักล้าน)ไว้มากที่สุด ถือเป็นชนวนที่พ่อท่านดิษฐ์หล่อเองและรวบรวมกลับมา
– ทองชนวนคราวเทรูปเหมือนพ่อท่านวันมะนะโสวัดท่าจีน ยุคปี2490(กว่าๆ) เป็นโลหะอาถรรพ์ที่ทันถึงตัวพ่อท่านวันมะนะโสเพื่อเทรูปแทนตัวท่าน
#นี่คือโลหะส่วนน้อย ครึ่งหนึ่งจ้าวน้ำเงิน อีกครึ่งหนึ่งคือสัมฤทธิ์โลหะอาถรรพ์ล้วนๆที่ผสมเข้ากันแบบไม่เจือปนสิ่งใดเพื่อหล่อเป็นเนื้อทองนำพา

#ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างพระเพียง149องค์

เช่นนี้เนื้อทองนำพาเมื่อหล่อออออกมาแล้วพระจึงดูมีอายุเก่าแก่ด้วยเกิดจากโลหะอาถรรพ์และของโบราณเดิมๆล้วนๆเช่นนี้ #เป็นเนื้อที่อาจารย์บอกว่าไม่ต้องเสกก็ขลัง
– ก็พ่อท่านดิษฐ์เสกแล้วในสมัยของท่าน
– ก็พ่อท่านวันเสกแล้วในสมัยของท่าน
– ก็เกิดจากการแปรธาตุโลหะอาถรรพ์จ้าวน้ำเงินที่ครั้งหนึ่งพ่อท่านศรีเงินเคยทำไว้สำเร็จแล้ว..ถึงขนาดในตำราสาปแช่งไว้รุนแรงหนักหนาแก่ผู้ที่ดูถูกหรือไม่เชื่อถือ







โดยสมาชิก ชื่อ น้องหมา โฮ่งง
จากกลุ่ม พระกริ่งพระชัยวัฒน์ รูปหล่อ พระหมวดพระมหากษัตริย์