พระเเก้วมรกต เนื้อมหาชนวนรวมมวลสารศักสิทธิ์ มีโค๊ตเเละห

พระเเก้วมรกต เนื้อมหาชนวนรวมมวลสารศักสิทธิ์ มีโค๊ตเเละหมายเลข พร้อมกล่องเดิม

หลวงปู่ญาท่านอ่อนสี อายุ115ปี95พรรษา (ศิษย์สายสำเร็จลุน) วัดบ้านด่าน เมืองไชยพูทอง (สปป.ลาว) มีโค๊ตพร้อมหมายเลขเลเซอร์ทุกองค์

– รุ่นนี้ท่านลงเป็นทั้งแก้วมหาจักพรรดิ์และมหาสะท้อนสายสมเด็จลุนครับ-
——-
*****ขอบคุณบทความของ คุณสมบูรณ์ ครับ*****
วันนี้มีพระดีๆที่พิธีเสกดีมากๆมานำเสนอครับ ซึ่งพระองค์นี้คือพระแก้วมรกตของหลวงปู่อ่อนสีนะครับ มาดูกระแสพลังเลยครับ
พลังปราณแรงทางสว่างดีครับ เหมือนแสงพระอาทิตย์ที่ร้อนแรงกำลังส่องแสงสว่างเลยครับ
พลังการเสกรุนแรงมากกก หนักหน่วงและรุนแรงจัดเลยครับสว่างไปถึงพรหมโลกเลยทีเดียวนะครับ
การเสกเป็นการตั้งธาตุเป็นดวงแก้วสี่ดวงหมุนธาตุธาตุปั่นธาตุจนกลายเป็นดวงแก้วมหาจักพรรดิ์และทุ่มลงมาที่กองวัตถุมงคลอย่างรุนแรงมากๆครับและมีการเชิญญาณพระพุทธเจ้าจากแดนพระนิพพานมาเสกด้วยนะ เสกแรงมากสว่างไปทั่วบริเวณเลยครับเลยได้ทั้งกระแสเชิญญาณและพลังการเสกของหลวงปู่ควบคู่กับไปเลยครับในพระองค์เดียว
อานุภาพไปทางโชคลาภโภคทรัพย์ แรงมากๆเลยทางนี้ตามสไตท่านเลยครับ เน้นเรียกทรัพย์เรียกลาภเรียกเงินเรียกทองมาหาคนบูชาเป็นหลักเลยแรงมากจริงๆทางนี้ นอกจากนั้นยังเสกเป็นดั่งแก้วสารพัดนึกให้ศิษอธิฐานขอพรได้หมดเลย ท่านช่วยได้หมดไม่เกินกฎแห่งกรรมเลยครับ ป้องกันภัยได้สารพัดกันเลยนะของๆท่านกันคุณไสยมนดำ อาถรรพ์ร้ายทุกชนิด กันผีไล่ผีชะงักนักครับ และป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แคล้วคลาดปลอดภัยสนองย้อนกลับไปหาคนคิดร้ายด้วยนะครับ จัดเป็นมหาสะท้อนเลยนะให้คนคิดร้ายวิบัติมอดไหม้ทันที แต่ผู้บูชาต้องอย่าคิดร้ายตอบ
ผลการบูชาหลักๆคือ โชคลาภโภคทรัพย์ เรียกลาภมาหาผู้บูชาอย่างรุนแรงเลยครับ เรียกเงินเรียกทองจากทั่วทิศทั่วทางเลย และเสกไว้ไห้อธิฐานขอพรได้ทุกอย่างเลยครับรุ่นนี้ เด่นสองทางนี้เป็นหลัก
มีกระแสญาณหลวงปู่อ่อนสีฝากไว้ด้วยครับ และเหมือนมีกระแสญาณพระพุทธเจ้าโดยตรงเลยนะครับดีมากกเลย รัศมีพลังแผ่ออกมา21เมตรเลยครับ
เป็นพระอีก1รุ่น ของหลวงปู่อ่อนสีที่ดีมากๆจริงๆครับแนะนำไห้หาบูชากันได้ราคายังไม่แพงครับผม
***มนต์ถอนพลังพุทธคุณพระเครื่อง***
สวัสดีครับพี่ๆสมาชิกครับ วันนี้ผมมีเรื่องราวแปลกและพิศดารจะมาเล่าให้ฟังกันครับเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนต์ถอนของ ถอดอาคมของอิสลามซึ่งพี่ชายผมที่เก่งมากๆแกให้มนต์นี้มาครับและผมสงสัยว่าถอดได้จริงไหมเลยนำมาใช้กับพระเครื่องและใช้ญาณดูอีกที ปรากฏว่าถอนได้จริงครับของที่บางคนจับละว่าแรงมากๆโดนถอนออกหมดในชั่วพริบตาก็มี แต่มีพระอีกสาย ที่ถอนยังไงก็ไม่ออกนั่นก็คือพระสายสำเร็จลุน ถอนไงก็ไม่ออกครับเพราะว่าลงวิชาหมุนธาตุปั่นธาตุละลงแก้กันไว้ทุกทางมากสายนี้สุดยอดมากจริง ละอีกเกจิที่ถอนไม่ออกเหมือนกันคือหลวงพ่อกวย เนื่องจากท่านมีวิชาแรงและลงไว้กันหมดเช่นกันเลยถอนไม่ได้ ถือว่าสายนี้ครูแรงครับ ละอีกสายนึงเป็นเกจิแห่งภาคใต้ นั่นคือท่านพ่อคล้าย ผมได้ลองถอนแหวนของท่านปรากฏว่าถอนไม่ได้เช่นกันด้วยอำนาจพลังจิตอันสูงส่งของท่านละอีกสายที่เป็นเกจิระดับตำนานนั่นคือหลวงพ่อเดิมนี่ก็ถอนไม่ได้ครับไร้เทียมทานไม่มีไรทำท่านได้เพราะท่านเสกกันแก้ไว้ทุกทางแถมเล่นกสินธาตุด้วยครับ ละอีกสายที่ผมตกใจมากคือหลวงปู่สิงโตถอนไม่ได้เช่นกันครับเพราะบารมีท่านสูงแรงครูท่านแรงเกินไป ละมีเกจิอีกบางส่วนที่ถอนไม่ได้เช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ในบางเกจิ โดนถอนออกหมดเลยไม่เว้นแม้แต่เกจิ ที่ดังๆในปัจจุบันบางรูปก็โดนถอนหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งสายเชิญญาณโดยถอนครับแต่แค่ชั่วคราวไม่เกิน10นาทีก็กลับแต่มันเพียงพอแล้วสำหรับการประหัดประหารชีวิตเราเพราะซะนั้น เราจึงต้องมีของที่กันถอนของหรือกันของต่ำในทุกๆทางไว้ติดตัวตลอดเวลาเพื่อที่จะคุ้มครองชีวิตได้อย่างแท้จริง
ซึ่งในปัจจุบันที่พอหาได้คือ หลวงปู่อ่อนสี หลวงปู่กวง หลวงปู่สิงโต หลวงพ่อกวย รูปถ่ายที่ไม่ทันได้หมดเพราะเกจิเหล่านี้เสกด้วยอภิญญาขั้นสูงมากโดยเฉพาะหลวงปู่กวงหลวงปู่อ่อนสีสองท่านนี้ท่านลงมนแก้และกันไว้ครบ ไม่แพ้ของต่ำเช่นประจำเดือนผู้หญิงราวผ้า หรือผ้าถุง รอดมุดได้สบายๆถ้ามีของท่าน เพราะท่านเล่นธาตุปั่นธาตุหมุนธาตุจนเป็นดวงแก้วมหาจักรพรรดิ วิชาที่สุดยอดของสุดยอดที่สุดในสายสำเร็จลุนเลยครับ เสกถึงวิชานี้จะเป็นที่สุดแห่งโภคทรัพย์ เพราะมหาสมบัติจักพรรดิ์ถือว่าเป็นสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทั่วสามแดนโลกธาตุเป็นแหล่งรวมพลังงานจากพระพุทธนับแสนนับล้านองค์เลยที่เคยได้รับตำแหน่งสมเด็จจักพรรดิ์เป็นมหาโภคทรัพย์ที่สูงที่สุดไม่มี อะไรเทียบได้ครับ และท่านเหล่านี้ยังเสกกันของได้ทุกภาษาทุกประเทศ กันได้หมดเลย กันและแก้ครบเครื่องเสกเปนมหาป้องกันไว้หมดทุกทางครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายที่สุดยอดที่สุดในยุคนี้อย่างแท้จริง ต้องหามาบูชาให้ได้ครับและต้องเลือกดีๆเผื่อวันนึงโดนถอนของหมดจะมาโทษพระไม่ช่วยไม่ได้เพราะของบางอย่างมันแรงจริงๆ
เหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอครับ
————————————————————————
*****พระแก้วมรกต ถือเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยมานาน เปรียบได้ดั่งตัวแทนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ดั่งคำบอกเล่าของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ได้กล่าวไว้ว่า หากพระแก้วมรกตประดิษสถานอยู่ในประเทศไหน ประเทศนั้นจะไม่วางจากอริยะบุคคล พระอริยะบุคลมีอยู่ในประเทศใดประเทศนั้นจะไม่ฉิบหายจากภัยสงคราม การเสด็จไปในสถานที่ต่างๆ ขององค์พระแก้วมรกตนั้น มีปัจจัยอยู่ คือ การเพื่อเผยแผ่ศาสนาในประเทศที่เกิดกลียุคนั้น และด้วยความรัก เพราะฉะนั้นพระแก้วมรกตนี้มีพุทธคุณครบถ้วนทุกอย่าง ศักดิ์สิทธิยิ่งใหญ่ เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองยิ่งควรบูชาจะทำให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองทุกประการสมปรารถนา ดั่งแก้วสารพัดนึก เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งต่อชีวิตครับ
พระแก้วรุ่นนี้ท่านได้เสกไว้สุดยอดอีกรุ่นในแผ่ดินเลยก็ว่าได้มีความเข้มขลังอย่างที่สุด หลวงปู่ท่านได้เสกให้เป็นแก้วสารพัดนึก คืออธิฐานกับพระแก้วองค์นี้ได้ท่านยังเสกจนเป็นแก้วมหาจักรพรรดิ์ให้มีสมบัติของพระเจ้าจักรพรรดิ์ให้มีกินมีใช้ ให้ตักไม่หมดใช้ไม่หมดมีมาตลอด ยังมีอานุภาพทางแคล้วคลาดสูงมากเป็นมหาอำนาจอีกต่างหาก พระแก้วรุ่นนี้ยังมีอานุภาพแห่งคุณพระรัตนตรัยส่งผลให้ผู้บูชานำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสูขและโชคลาภ ผลทางมหาลาภมีมาแบบมากมากไหลมาไม่หยุด พระแก้วรุ่นนี้สามารถทำน้ำพระพุทธมนต์รดบ้านอาบกินเพิ่มความเป็นสิริมงคลได้อีก ยังล้างสิ่งไม่ดีสิ่งไม่เป็นมงคลที่ติดตัวเรามาให้หมดได้ด้วยอำนาจคุณพระพุทธเจ้าพระธรรมและพระอริยะสงฆ์บารมีของคุณครูบาอาจารย์ในสายวิชากสิณจตุธาตุและอำนาจบารมีพลังวิชาอำนาจจิตอันทรงฤทธิ์ตบะญาณอันแกร่งกล้าในสัพวิชาของหลวงปู่ญาท่านอ่อนสี วัดบ้านด่าน
พระแก้วองค์นี้มีพลังรัศมีแผ่ออกมามายมายจนสว่างไสวไปตลอดเวลาเป็นรัศมีฉัพพรรณรังสี
*****เล่าเรื่องอำนาจพุทธคุณของพระแก้ว*****
ของออกตัวไว้ก่อนเลย ว่ามันเป็นความ
เชื่อมันเป็นความศรัทธา อันความเชื่อ
ในครูบาอาจารย์ มีมาแต่โบราณกาล
หลวงปู่อ่อนสี วัดบ้านด่าน นี้ก็เป็นอีกองค์
ที่ผมให้ความนับถือ ศรัทธาท่านเพราะผมเองก็ได้ประจักรในสายตาประจักรแก่ใจในอิธิคุณความศักดิ์สิทธิ์ของท่านมาแล้วด้วยตัวเอง คำว่าประสบการณ์เหนือธรรมชาติและเป็นเรื่องที่อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ได้เอามาเขียนเป็นตัวหนังสือให้ทุกท่านอ่านก็ิยากยิ่ง แต่ก็จะขอบอธิบายไว้พอๆประดับศรัทธาประดับความเชื่อก็แล้วกัน
____________________________________
ท่านเสกด้วยมนต์พระกาฬ(สะท้อนกลับ) ไว้หนักแน่นและทรงพลังต้องระวังจงหนัก คนที่ได้ไประวังเป็นโทษเป็นภัยแก่คนปากพล่อย คนจิตสกปรก แม้คนเดินผ่านหากคิดร้ายหรือนินทา หาความใส่ก็ตาม จะได้รับความฉิบหายทันที ถ้าเป็นเจ้าร้านค้า กิจการ บริษัทคู่แข่งที่เขานั้นพยายามกลั่นแกล้งจะวิบัติเจ๊ง ให้ฉิหายด้วยอำนาจแห่มนต์พระกาฬ ย้อนกลับไปสนองคืนทันที แรง เบา ขึ้นอยู่ที่กรรของผู้นั้น เจตนาของผู้ที่ทำกับเรา
____________________________________
พระแก้วนี้ยังส่งเสริมผลทางมหาลาภเป็นอย่างยิ่งยังเป็นแก้วมหาบรมจักรพรรดิ์
มีสมบัติจักรพรรดิ์ ไหลมาไม่ขาดสาย
มีสมบัติแก้วแหวนเงินทองกินใช้ไม่หมด
ความอุดมสมบูรณ์ ก็จะบังเกิดกับผู้นำ
มาบูชา คำว่าอุดมสมบูร์นี้ มีหลายอย่าง
ไม่มีทรัพย์จะบังเกิดทรัพย์ขึ้นมาให้ผู้นั้น
ไม่มีคู่ครองก็จะสมหวังในคู่ครองนั้นๆ
ไม่มีบุตรไม่มีลูกก็จะมีบุตรมีลูกตามวาสนา จะบังเกิดบริวาน จะบังอำนาจวาสนาบารมีความเป็นใหญ่ความมั่นคงก็จะบังเกิดขึ้น ด้วยอำนาจแห่สมบัติพระเจ้าจักรพรรดิ์ อันเป็นบุญญาบารมีอันเป็นอำนาจของจักรพรรดิ์
___________________________________
พระแก้วนี้อยู่ใด ความเจริญรุ่งเรืองก็บัง
เกิด ความสมบูรณ์พูลสุขก็จะมีด้วยอำนาจแห่ เทพเทวา และบารมีของหลวงปู่ญาท่านอ่อนสี วัดบ้านด่านท่านได้เสกของดีฝากไว้ในแผ่ดิน ………
____________________________________
คำว่า วาสนาคน มันไม่เท่ากันจึงต้องหาของที่มาส่งเสริมวาสนานั้นให้แข็งแกร่ง
จึงต้องหาของอันจะส่งผลทางความเจริญมาสู่ตนเอง แต่ทุกอย่างจะสำเร็จช้าหรือเร็วนั้น ก็ขึ้นอยู่ที่บุญเก่าบารมีเดิม
เป็นทุนอีกนั้นละ ที่เรียกกันว่า วาสนาตน
———-(ขอขอบคุณบทความจากคุณกระทิง ศิษย์หลวงปู่สรวง)———
*****ตำนานที่หลวงปู่ทิ้งใว้ให้ลูกหลานได้กราบใว้บูชา
อัญญาถ่านอ่อนสีเพินได้กว่าไว้ว่า
ถึงสูงเยี่ยงเทียมฟ้าอย่าดูถูก ครูผู้ปลูกวิชามาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ไม่จีรัง อย่าโอหังลบหลู่ครูอาจารย์
ประวัติย่อที่หลวงปู่ให้มา
(ตำรา12ตำนานมนต์คาถาพญาแก้วปล่องใจ)
หลวงปู่อัญญาถ่าน อ่อนสีอายุ115ปี95พรรษา
ชาติภูมิ พื้นเท เป็นชาวเมืองไชพูทอง โดยกำเนิดที่ประเทศไทยจ.อุบลพ่อแม่พาย้ายถิ่นเกิดจากไทยข้ามไปอยู่ฝังลาวจนถึงทุกๆ.วันนี้หลวงปู่ เกิดเมื่อวันที่4 เดือน 5 พุทธศักราช 2446 นามเดิมชื่อ อ่อนสี แก้วพิทัก เป็นบุตรนางฮัม แก้วพิทัก
การอุปสมบทที่เมือไชพูทอง ปี เดือน พ.ศ. ไหน ไม่แน่ใจชัดเพราะหลวงปู่บอกว่านานแล้วจำไม่ได้ ตั้งแต่หลวงปู่คำ อยู่โน้นที่บวชมามากะหลายๆสิบปีแล้ว พอหลวงปู่บวชเข้ามาแล้วหลวงปู่ก็ได้มาอยู่ที่วัดบ้าน วัดบ้านด่านอยู่กับหลวงปู่คำผู้เป็นเจ้าอาวาสและผู้เป็นอาจารย์ใหญ่ในสายสมเด็จลุนและได้ร่ำเรียนตำราต่างๆ หลายแขนงหลายวิชาทั้งมนต์ต่างๆ สายปู่ใหญ่คำ 115 ปี ตำราในสายสมเด็จลุนแห่งเมืองนครจำปาสักจนแตกฉาน
คำพูดหลวงปู่พูดไว้ว่า “คนเฮามีดีทุกๆคน คนเฮ็ดให้ดีทำให้ดีก็ดีกะเกิดผล เฮ็ดบ่ดีทำบ่ดีกะเกิดร้าย มนต์ตำราคาถาใช้ในทางที่ดีก็สิช่วยให้รอดให้มี ใช้ในทางบ่ดีก็สิเฮ็ดให้เจ้าของเจ็บเป็นเจ็บตาย บวชมาเป็นพระคือกัน บวชมาแล้วต้องมีศีลอยู่ในผ้าเหลืองต้องฮู้จักหัดเรียน ท่องจำ ศีล สมาธิ สติ ปัญญา ให้ยืดมั่นดังคำสอนที่พ่อแม่ครูอาจารย์ เพิ่นเคยสอนไว้” โอวาสทำทางธรรมองค์หลวงปู่สมเด็จลุนหลวงปู่คำ 115 ปี ผู้สำเร็จกสิณ 10 อย่าง สืบสานตำนานทรงทอดพระเวทย์ มนต์คาถาให้อัญญาถ่าน อ่อนสี แห่งเมืองชัยพู่ทอง สู่นครจำปาสักพระผู้เฒ่ามีเมตตาที่ตั้งพระผู้สืบทอดมรดกอันล่ำค่าของล้านช้างด้วย วาจาดั่งคำหลวงปู่ว่า “ของเฮาเขาเอาไปใช้ให้ฮุ่งเฮืองบ่อึดบ่อยากไปม่องใดกะมีแต่คนฮักแพงคำว่าเมตตาไปไสบ่อึดบ่อยากอึดกินเห็นหน้าพ้อตาเขากะฮักกะแพงหลาย คนสิซังปานได๋พ้อหน้ากะใจอ่อน คำว่าเมตตานิมันครองหมดจักรวาลลูกหลานเอ๋ยจำคำนี้ไว้ให้ดีเด้อ
อมตะวาจาของพระผู้เฒ่า
หลวงปู่อัญญาถ่าน อ่อนสี ชัยพู่ทอง (แขวงสะหวันเขต)
เรียบเรียงโดย ทีมงานสายพระใหม่สร้างบุญ( แจ๊คบารมีลูกปู่จาม

สนใจทักมาครับ
โอนเงินภายใน1วัน






โดยสมาชิก ชื่อ ณรงค์ชัย เกริกไกรกิจพร
จากกลุ่ม พระกริ่งพระชัยวัฒน์ รูปหล่อ พระหมวดพระมหากษัตริย์