**ขออนุญาตแอดมินครับ** ประกันแท้ ตลอดชีพ
พระกริ่ง “นารา

**ขออนุญาตแอดมินครับ** ประกันแท้ ตลอดชีพ
พระกริ่ง “นารายณ์ รุ่งเรือง” ทรงเครื่อง ศิลปะลพบุรีแท้ๆ ด้านหลังเป็น เจ้าพ่อพระกาฬ เนื้อนวะก้นทองแดง หมายเลข ๖๒ จัดสร้าง ๑๐๘ องค์ รุ่นนี้สุดจริงครับ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ลงข้อมูลเบื้องต้นให้อ่านนะครับ รายละเอียดจริงๆ เยอะมากครับ เป็นสุดยอดพระกริ่งอีกรุ่นก็ว่าได้ หายากครับ

เนื่องด้วยทางชมรมคนรักหลวงปู่ทวดได้รับเป็นเจ้าภาพ สร้างพระประธาน หน้าตัก 39 นิ้ว ด้วยเนื้อทองเเดงบริสุทธิ์ เพื่อประดิษฐานในพระอุโบสถ วัดธาตุน้อย พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ รับเป็นเจ้าภาพทั้งองค์ เเละ ทางวัดเชิงท่า ลพบุรี จะสร้างเมรุไร้ควัน ทางชมรมรักหลวงปู่ทวด มีจิตศรัทธาร่วมบุญสมทบทุนสร้างบางส่วน เพื่อให้สำเร็จเร็วขึ้น
ทางชมรมคนรักหลวงปู่ทวด จะจัดสร้างพระที่ระลึกในวันวิสาขะบูชา โดยพระที่จะจัดสร้างเป็นพระทรงเครื่องศิลปะลพบุรี เเท้ๆ ด้านหลังองค์พระเป็นเจ้าพ่อพระกาฬ อันหมายถึงพระนารายณ์ พระคู่บ้านคู่เมืองลพบุรี นั่นเอง เเละ

ชนวนมวลสารเป็น สัมฤทธิ์ลพบุรีพันปีที่ขุดพบ พร้อมชินโบราณ อายุพันปี รวมทั้งมวลสารชนวนพระกริ่งนับสิบๆรุ่นตั้งเเต่ยุคสมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ มาถึงปัจจุบัน เเละบรรจุผงมหามงคลสำคัญ เเละ อัฐิธาตุ หลวงพ่อรุ่ง วัดเชิงท่า ลพบุรี

ชนวนมวลสารเนื้อนวโลหะพระกริ่งนารายณ์รุ่งเรือง
1 ชนวนพระกริ่งพรหมมุณี ของสมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์
2 ชนวนพระชินราชเกาหลีของเจ้าคุณศรีสนธิ์
3 ชนวนพระกริ่งยอดฟ้ายอดยิ่งยศ
4 ชนวนพระกริ่งดีหลวง
5 ชนวนพระกริ่ง ส.โสภณ
6 ชนวนพระกริ่งฤาษี
7 ชนวนพระกริ่งชินะปุตโต
8 ชนวนพระกริ่งวังหน้าพระยาเสือ
9 ชนวนพระกริ่งมหาสุรสิงหนาท (รัตนมาลา)
10 ชนวนพระกริ่งพุทธสโร
11 ชนวนพระกริ่งนรรัตน
12 ชนวนหล่อพระหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ วัดดีหลวง วัดเเคราชานุวาส
13 ชินเงินก้อนกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ที่ค้นพบพระหูยาน
14 ชินเงินก้อนกรุวัดพระพุทธบาท สระบุรี
15 ชิ้นส่วนพระหูยาน ชินเงิน
16 ชิ้นส่วนชินเงินพระเเผงอยุธยา
17 จ้าวน้ำเงินอาจารย์เอียด วัดดอนศาลา เขาอ้อ
18 จ้าวน้ำเงิน ที่ค้นพบในลพบุรี อายุนับพันปี
19 ตะปูสังฆวานร เนื้อชิน จากวัดในอยุธยา
20 เหล็กยอดพระธาตุพนม

เเละยังมีมวลสารอื่นๆอีกจำพวกเหรียญเเละตะกรุดเก่าเเก่อีกเยอะ ครับ

((พิธีเททองพระกริ่งนารายณ์รุ่งเรืองในเเผ่นดินละโว้))​
สถานที่เททองย่อมมีความสำคัญ เเละเเน่นอนว่าจะต้องเททองในเเผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์คือ เมืองละโว้เเน่นอน เเละพระต้องเกิดจากวัด นั่นคือ วัดเชิงท่า เหมาะเเละควรที่สุดด้วยประการทั้งปวงเนื่องด้วยเป็นวัดเดิม ของ หลวงพ่อรุ่ง วัดเชิงท่า เเละ หลวงพ่อถม นั่นเอง เเละเบื้องลึกที่สุดเมื่อวัดเชิงท่าเป็นวัดรามัญ หรือ วัดมอญนั่นเอง ดังนั้นผมเองจึงสรรหาพระเกจิมอญเเบบขนานเเท้มานั่งปรกเททองพระกริ่งรุ่นนี้ เชื่อหรือไม่ว่า สุดยอดพระเกจิรุ่นใหม่เเห่งยุคที่มีวิชชามอญเเละเป็นพระมอญเต็มตัวอีกทั้งสืบสายวิชชาพระเวทย์ทางมอญโดยตรงจะเป็นใครอื่นมิได้นอกจากท่านพระครูปทุมวรกิจ หรือ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง นั่นเอง

ในปี พ.ศ. 2457 สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาวชิรญาณวโรรส โปรดให้พระอธิการรุ่ง เจ้าคณะหมวดวัดเชิงท่าเป็นพระครูเจ้าคณะแขวงเมือง ลพบุรีที่พระครูโวทานสมณคุต

(หลวงพ่อรุ่ง ท่านเป็นพระอุปัชฌาจารย์ของ หลวงปู่ถม เเละท่านเองเป็นพระเกจิเเละสหธรรมิก หลวงพ่อสาย วัดพยัคฆาราม หลวงพ่อเนียม วัดเสาธงทอง หลวงพ่อก๋ง วัดเขาสมอคอน )

**โดยจัดสร้างดังนี้**
1.เนื้อนวโลหะสัมฤทธิ์ลพบุรี ชนวนล้วนๆ
เเก่ทองคำก้นทองคำ
จัดสร้างไม่เกิน 16 องค์
มอบให้สำหรับ คนที่บริจาคทองคำ 50 สตางค์โดยทองคำที่รับมอบมาจะนำไปหลอมเข้าในองค์พระ25 สตางค์เเละนำมาปิดก้นพระอีก25สตางค์ ไม่ได้หายไปไหนเลย เเละ เงิน 10000 บาท

2.เนื้อนวโลหะผสมชนวนสัมฤทธิ์ลพบุรี
จัดสร้าง 56 องค์ ก้นเงิน
มอบให้กับคนที่บริจาค 7000 บาท

3.เนื้อนวโลหะ ก้นทองเเดง
จัดสร้าง 108 องค์
มอบให้กับผู้บริจาค 5000 บาท

นี่แค่ประวัติคร่าวๆๆเบื้องต้นครับ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมในกูเกิ้ลดูครับ ว่าสุดยอดแค่ไหน สุดจริงครับรุ่นนี้ สนใจสอบถามได้นะครับ ประกันแท้ ทุกกรณี






โดยสมาชิก ชื่อ Various Kant
จากกลุ่ม ชมรมคนรักพระกริ่งสากล