#ขออนุญาตพี่พี่แอดมินครับผม
“สุดยอดพระปิดตาที่หายาก”เหร

#ขออนุญาตพี่พี่แอดมินครับผม
“สุดยอดพระปิดตาที่หายาก”เหรียญหล่อโบราณพระปิดตา วัดน้อยนพคุณ กทม. ปี2473 เนื้อทองผสม ดูง่ายสบายตา จัดทำในวาระสร้างโบสถ์ใหม่วัดน้อยนพคุณ โดยสร้างไว้น้อยมากเพียงไม่กี่พันองค์ ส่วนผสมอาถรรพ์ในการเททองหล่อ ได้แก่ 1.พระพุทธรูปโลหะเก่าที่ชำรุดแล้ว 2.โลหะมีตระกูล ๙ ชนิด ได้แก่ ทองคำ เงิน ทองแดง ทองเหลือง ดีบุก ตะกั่วเหล็ก ปรอท และเจ้าน้ำเงิน 3.ตะปูสังขวานร 4.ตะกรุด หรือแผ่นโลหะลงยันต์จากพระเกจิ ๑๐๘ วัด 5.โลหะยอดเจดีย์ 6.ตะปูโลงผี ๗ ป่าช้า ป่าช้าละ ๗ ดอก
โดยการปลุกเสก หลวงพ่อแดง เจ้าอาวาสวัดน้อย ปลุกเสก 1 ไตรมาส และมีพิธีปลุกเสกหมู่โดย หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ฯลฯ
ถือเป็นพระปิดตาหล่อโบราณที่พุทธคุณสูง ด้วยพระปิดตาที่มีคุณในตัวในด้าน คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และเมตตามหานิยม และได้บารมีเหล่าเถระอาจารย์ผู้แก่กล้าวิชามาปลุกเสก จัดว่าเป็นพระดีพระเก่าที่ทรงคุณค่า พระมีไม่เยอะ ของเลียนแบบมากมายหลายฝีมือ เช่าหาควรระวัง ถือเป็นเหรียญหล่อที่หายาก สวยๆหลักหมื่นและปัจจุบันของหายากราคาก็ตามความหายากเช่นกันครับผม
#ประกันแท้ครับผม





โดยสมาชิก ชื่อ Yot Tom Kitkunasatian
จากกลุ่ม ชุมชนคนรักพระหล่อ