กระทู้ที่1 17/5/66

หลวงปู่อัญญาณถ่านอ่อนสี วัดบ้านด่าน

กระทู้ที่1 17/5/66

หลวงปู่อัญญาณถ่านอ่อนสี วัดบ้านด่าน สปป ลาว 116ปี

พระกริ่งจักรพรรดิ์ รุ่น มหาเศรษฐี เนื้อเหล็กนํ้าพี้ อุดมวลสารศักสิทธิ์ ฝังตะกรุดเงิน พร้อมกล่องเดิม

จัดสร้างน้อยครับ

พระกริ่งหลวงปู่อ่อนสี กระแสพลังและอานุภาพท่านคือสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ทำน้ำมนต์ดื่มกินได้เลยและสามารถอธิฐานให้กันโรคระบาดได้โดยตรงเลย เพราะด้วยปางพระกริ่ง เป็นพระพุทธเจ้าองค์หนึ่งที่เก่งทางรักษาโรคครูบาอาจารย์จึงอธิฐานทางนี้โดยตรงไปด้วย และนอกจากนั้นยังเสริมทางโชคลาภโภคทรัพย์แบบรุนแรงมากๆตามสไตของท่านเลยเงินเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดมือเลยมีแล้วไม่มีจนเลยครับจะมีแต่ความมั่งคั่งและร่ำรวย

และทางป้องกันยังลงสารพัดกันกันได้หมดทุกอย่างเลยคุณไสยมนดำ อาถรรพ์ร้ายต่างๆภูติผีวิญญาณร้ายหรืออุบัติเหตุเพศภัยที่จะเกิดขึ้นของท่านลงกันไว้หมดแล้วและฝากญาณไว้ด้วยครับ

การเสก ท่านจะเสกเป็นกระแสดวงแก้วมหาจักพรรดิ์และลงวิชาอัดเข้าไปในองค์พระอย่างรุนแรงมากๆตามสไตของท่านและเหมือนมีการเชิญญาณพระพุทธเจ้าจากแดนพระนิพพานตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมจนถึงปัจจุบันมาเสกและพระอรหันต์จากแดนพระนิพพานด้วยมาเสกกันเยอะมากๆครับทำให้กระแสพลังสว่างไปทางพุทธคุณมากๆรุนแรงมากจริงๆครับ เสกครอบจักวาลเลย

***มนต์ถอนพลังพุทธคุณพระเครื่อง***

สวัสดีครับพี่ๆสมาชิกครับ วันนี้ผมมีเรื่องราวแปลกและพิศดารจะมาเล่าให้ฟังกันครับเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนต์ถอนของ ถอดอาคมของอิสลามซึ่งพี่ชายผมที่เก่งมากๆแกให้มนต์นี้มาครับและผมสงสัยว่าถอดได้จริงไหมเลยนำมาใช้กับพระเครื่องและใช้ญาณดูอีกที ปรากฏว่าถอนได้จริงครับของที่บางคนจับละว่าแรงมากๆโดนถอนออกหมดในชั่วพริบตาก็มี แต่มีพระอีกสาย ที่ถอนยังไงก็ไม่ออกนั่นก็คือพระสายสำเร็จลุน ถอนไงก็ไม่ออกครับเพราะว่าลงวิชาหมุนธาตุปั่นธาตุละลงแก้กันไว้ทุกทางมากสายนี้สุดยอดมากจริง ละอีกเกจิที่ถอนไม่ออกเหมือนกันคือหลวงพ่อกวย เนื่องจากท่านมีวิชาแรงและลงไว้กันหมดเช่นกันเลยถอนไม่ได้ ถือว่าสายนี้ครูแรงครับ ละอีกสายนึงเป็นเกจิแห่งภาคใต้ นั่นคือท่านพ่อคล้าย ผมได้ลองถอนแหวนของท่านปรากฏว่าถอนไม่ได้เช่นกันด้วยอำนาจพลังจิตอันสูงส่งของท่านละอีกสายที่เป็นเกจิระดับตำนานนั่นคือหลวงพ่อเดิมนี่ก็ถอนไม่ได้ครับไร้เทียมทานไม่มีไรทำท่านได้เพราะท่านเสกกันแก้ไว้ทุกทางแถมเล่นกสินธาตุด้วยครับ ละอีกสายที่ผมตกใจมากคือหลวงปู่สิงโตถอนไม่ได้เช่นกันครับเพราะบารมีท่านสูงแรงครูท่านแรงเกินไป ละมีเกจิอีกบางส่วนที่ถอนไม่ได้เช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ในบางเกจิ โดนถอนออกหมดเลยไม่เว้นแม้แต่เกจิ ที่ดังๆในปัจจุบันบางรูปก็โดนถอนหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งสายเชิญญาณโดยถอนครับแต่แค่ชั่วคราวไม่เกิน10นาทีก็กลับแต่มันเพียงพอแล้วสำหรับการประหัดประหารชีวิตเราเพราะซะนั้น เราจึงต้องมีของที่กันถอนของหรือกันของต่ำในทุกๆทางไว้ติดตัวตลอดเวลาเพื่อที่จะคุ้มครองชีวิตได้อย่างแท้จริง

ซึ่งในปัจจุบันที่พอหาได้คือ หลวงปู่อ่อนสี หลวงปู่กวง หลวงปู่สิงโต หลวงพ่อกวย รูปถ่ายที่ไม่ทันได้หมดเพราะเกจิเหล่านี้เสกด้วยอภิญญาขั้นสูงมากโดยเฉพาะหลวงปู่กวงหลวงปู่อ่อนสีสองท่านนี้ท่านลงมนแก้และกันไว้ครบ ไม่แพ้ของต่ำเช่นประจำเดือนผู้หญิงราวผ้า หรือผ้าถุง รอดมุดได้สบายๆถ้ามีของท่าน เพราะท่านเล่นธาตุปั่นธาตุหมุนธาตุจนเป็นดวงแก้วมหาจักรพรรดิ วิชาที่สุดยอดของสุดยอดที่สุดในสายสำเร็จลุนเลยครับ เสกถึงวิชานี้จะเป็นที่สุดแห่งโภคทรัพย์ เพราะมหาสมบัติจักพรรดิ์ถือว่าเป็นสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทั่วสามแดนโลกธาตุเป็นแหล่งรวมพลังงานจากพระพุทธนับแสนนับล้านองค์เลยที่เคยได้รับตำแหน่งสมเด็จจักพรรดิ์เป็นมหาโภคทรัพย์ที่สูงที่สุดไม่มี อะไรเทียบได้ครับ และท่านเหล่านี้ยังเสกกันของได้ทุกภาษาทุกประเทศ กันได้หมดเลย กันและแก้ครบเครื่องเสกเปนมหาป้องกันไว้หมดทุกทางครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสายที่สุดยอดที่สุดในยุคนี้อย่างแท้จริง ต้องหามาบูชาให้ได้ครับและต้องเลือกดีๆเผื่อวันนึงโดนถอนของหมดจะมาโทษพระไม่ช่วยไม่ได้เพราะของบางอย่างมันแรงจริงๆ

เหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอครับ

————————————————————————

หลวงปู่อัญญาถ่าน อ่อนสีอายุ115ปี95พรรษา

ชาติภูมิ พื้นเท เป็นชาวเมืองไชพูทอง โดยกำเนิดที่ประเทศไทยจ.อุบลพ่อแม่พาย้ายถิ่นเกิดจากไทยข้ามไปอยู่ฝังลาวจนถึงทุกๆ.วันนี้หลวงปู่ เกิดเมื่อวันที่4 เดือน 5 พุทธศักราช 2446 นามเดิมชื่อ อ่อนสี แก้วพิทัก เป็นบุตรนางฮัม แก้วพิทัก

การอุปสมบทที่เมือไชพูทอง ปี เดือน พ.ศ. ไหน ไม่แน่ใจชัดเพราะหลวงปู่บอกว่านานแล้วจำไม่ได้ ตั้งแต่หลวงปู่คำ อยู่โน้นที่บวชมามากะหลายๆสิบปีแล้ว พอหลวงปู่บวชเข้ามาแล้วหลวงปู่ก็ได้มาอยู่ที่วัดบ้าน วัดบ้านด่านอยู่กับหลวงปู่คำผู้เป็นเจ้าอาวาสและผู้เป็นอาจารย์ใหญ่ในสายสมเด็จลุนและได้ร่ำเรียนตำราต่างๆ หลายแขนงหลายวิชาทั้งมนต์ต่างๆ สายปู่ใหญ่คำ 115 ปี ตำราในสายสมเด็จลุนแห่งเมืองนครจำปาสักจนแตกฉาน

คำพูดหลวงปู่พูดไว้ว่า “คนเฮามีดีทุกๆคน คนเฮ็ดให้ดีทำให้ดีก็ดีกะเกิดผล เฮ็ดบ่ดีทำบ่ดีกะเกิดร้าย มนต์ตำราคาถาใช้ในทางที่ดีก็สิช่วยให้รอดให้มี ใช้ในทางบ่ดีก็สิเฮ็ดให้เจ้าของเจ็บเป็นเจ็บตาย บวชมาเป็นพระคือกัน บวชมาแล้วต้องมีศีลอยู่ในผ้าเหลืองต้องฮู้จักหัดเรียน ท่องจำ ศีล สมาธิ สติ ปัญญา ให้ยืดมั่นดังคำสอนที่พ่อแม่ครูอาจารย์ เพิ่นเคยสอนไว้” โอวาสทำทางธรรมองค์หลวงปู่สมเด็จลุนหลวงปู่คำ 115 ปี ผู้สำเร็จกสิณ 10 อย่าง สืบสานตำนานทรงทอดพระเวทย์ มนต์คาถาให้อัญญาถ่าน อ่อนสี แห่งเมืองชัยพู่ทอง สู่นครจำปาสักพระผู้เฒ่ามีเมตตาที่ตั้งพระผู้สืบทอดมรดกอันล่ำค่าของล้านช้างด้วย วาจาดั่งคำหลวงปู่ว่า “ของเฮาเขาเอาไปใช้ให้ฮุ่งเฮืองบ่อึดบ่อยากไปม่องใดกะมีแต่คนฮักแพงคำว่าเมตตาไปไสบ่อึดบ่อยากอึดกินเห็นหน้าพ้อตาเขากะฮักกะแพงหลาย คนสิซังปานได๋พ้อหน้ากะใจอ่อน คำว่าเมตตานิมันครองหมดจักรวาลลูกหลานเอ๋ยจำคำนี้ไว้ให้ดีเด้อ

อมตะวาจาของพระผู้เฒ่า

หลวงปู่อัญญาถ่าน อ่อนสี ชัยพู่ทอง (แขวงสะหวันเขต)

เรียบเรียงโดย ทีมงานสายพระใหม่สร้างบุญ( แจ๊คบารมีลูกปู่จา

ชอบทักมาครับ






โดยสมาชิก ชื่อ Chai Chai
จากกลุ่ม พระกริ่งพระชัยวัฒน์ รูปหล่อ พระหมวดพระมหากษัตริย์