อ่านเพิ่มเติม "✓ “เสน่ห์ / อำนาจ / เงินตรา / บริวาร” คือสิ่งที่ขุนช้า"" />

✓ “เสน่ห์ / อำนาจ / เงินตรา / บริวาร” คือสิ่งที่ขุนช้า

✓ “เสน่ห์ / อำนาจ / เงินตรา / บริวาร”
คือสิ่งที่ขุนช้า

✓ “เสน่ห์ / อำนาจ / เงินตรา / บริวาร”
คือสิ่งที่ขุนช้างจะบันดาลให้ผู้บูชาที่เปี่ยมศรัทธาและสวดภาวนาคาถากำกับพร้อมอธิษฐานขอทุกวัน
…………………………………………….
฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿
# เปิด_”ขุนช้างมหาเศรษฐี”_ของลป.คำเป็ง กำแพงเพชร / เครื่องรางที่ท่านได้ลงวิชามหาเศรษฐี + ร่ำรวย + ดึงดูดเงินทอง + พลังจักรวาล เพื่อพลิกฟื้นดวงชะตาของผู้บูชาให้กลับมารุ่งเรืองเฟื่องฟูเหมือนที่เคย, ให้มีลาภผลพูนทวี, มั่งมีศรีสุขดุจดังขุนช้างในตำนาน..แบ่งเช่าเพียง 5 องค์เท่านั้น..สนใจทักแชตข้อความ รับประกันแท้ตลอดชีพ…
฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿ ฿
***ขุนช้างรุ่นนี้มีลงในหนังสือประวัติลป.คำเป็ง ผู้เขียนคือ “คงคา หิมาลัย”, สำนักพิมพ์คอมม่า)
# ขุนช้างเป็นเครื่องรางที่หลวงปู่บอกว่าเสกยากทำยากกว่าของเสน่ห์(ที่เป็นเรื่องง่ายของท่าน) เพราะต้องเสกแบบทวนกระแสกรรม ต้องบอกกล่าวต่อเบื้องบนและท่านท้าวกุเวร(ไฉ่ซิงเอี้ย)เทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ของจักรวาล ให้เมตตาประทานโชคลาภเงินทองแก่ผู้คนในโลกที่ขาดแคลน เป็นการเติมบารมีของท้าวกุเวรและของลป.เอง
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ที่มา :
–> จิตญาณทิพย์ขุนช้างที่อยู่เบื้องบนได้ผ่านเข้ามาในสมาธิจิตขณะลป.คำเป็งนั่งกรรมฐาน บอกว่าจะมาร่วมสร้างบารมีกับหลวงปู่ผ่านทางเครื่องรางรูปขุนช้าง
ด้วยเหตุผลคือ
1.ลป.สืบเชื้อสายมาจากตระกูลพ่อค้าชาวจีน
2.ลป.สามารถติดต่อและอัญเชิญท้าวกุเวร(ไฉ่ซิงเอี้ย)ได้
3.ลป.มีวิชาหลักคือ_พลังจักรวาลที่สามารถเร่งดึงดูดเงินทองเข้าตัวได้
4.วัดของลป.อยู่”กำแพงเพชร” อันเป็นมงคลนามและร่ำรวย (ทั้งยังเป็นแผ่นดินที่ในอดีตกาลเรียกว่า “ทุ่งเศรษฐี” สถานที่กำเนิดพระซุ้มกอที่มีพุทธคุณสูงทางโชคลาภร่ำรวยแคล้วคลาด)
ืั–> ทั้งหมดคือเคล็ดลับสำคัญที่จะเสกสร้างเครื่องรางขุนช้างให้มีตัวมีตน, มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้ขุนช้างรุ่นใดๆที่เคยสร้างกันมาก่อนหน้านี้…
(เกจิที่สร้างขุนช้างในเมืองไทยมีไม่กี่ราย อาทิ ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ, ลพ.ถิร วัดป่าเลไลยก์, พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ ฯลฯ ล้วนมีความขลังเป็นที่ประจักษ์)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
# มวลสารหลักในขุนช้างมหาเศรษฐี
1. ดินทุ่งเศรษฐีกำแพงเพชร
2. ดินกลางสวน-กลางนา-กลางไร่-กลางใจบ้านเศรษฐี
3. ชิ้นส่วนพระกรุเนื้อดินแตกหักทั่วประเทศ (ศิษย์รวบรวมนำมาถวาย)
4. ดินจากพระเครื่องรางเนื้อดินที่ชำรุดของลป.ทุกรุ่น
–> ลป.เชิญจิตทิพย์ขุนช้างลงสู่เครื่องรางทุกองค์, เชิญท้าวกุเวร/ไฉ่ซิงเอี้ยมาร่วมประจุพลังดูดเงินทอง..ก่อนทำการปลุกเสกเป็นเวลา 3 ปีเต็ม (ราวปี 51-53) จำนวนสร้างไม่มากตามมวลสารที่มี
ได้เคยโพสลงไปในกลุ่มต่างๆทางเฟสบุ๊คเมื่อ 2 ปีที่แล้วจำนวน 19 องค์ มีคนศรัทธามาเช่าบูชาไปจนหมดภายในเวลาไม่ถึงเดือน..ตอนนั้นนึกว่าหมดไปแล้ว.!
# วันหนึ่งจัดบ้านใหม่กลับได้พบเครื่องรางขุนช้างมหาเศรษฐีโดยบังเอิญ ซุกไว้ในลังหนังสือ จึงนำมาเปิดแบ่งเช่าอีกครั้งในราคาเดิม(เป็นราคาเผยแพร่) เปิดแบ่ง 5 องค์ๆละ 360 บาท_รวมส่ง / สภาพองค์พระชัดลึก ศิลปะแบบนูนสูง[high relief] ขนาด 3 x 4 ซ.ม. หลังเรียบมีจาร หูตากะพริบ (สภาพโดยรวม 90-100%) มีจาร”รวย”, จารชื่อย่อหลวงปู่(ค.ป.), หัวใจเศรษฐี, หัวใจพระสีวลี, หัวใจโพธิสัตย์เป็นพ่อค้า, เรียกสูตรด้วยมนต์”ผูกจิตเร่ขายของ”, ชะโลมสีผึ้งที่ตัวขุนช้างทุกองค์(แปลกที่สีผึ้งซึมลงไปในเนื้อพระอย่างไร้ร่องรอยภายใน 10 นาที.!) รับกับมือหลวงปู่ ใครมีศรัทธา, อยากมีเสน่ห์/อำนาจ/เงินตรา/บริวาร, อยากรวยเหมือนขุนช้าง เชิญมารับไปบูชาเพื่อเร่งปลดเปลื้องหนี้สิน พลิกดวงชะตา พลิกฐานะให้ร่ำรวย ไม่รู้จักคำว่ายากจนอีกต่อไป…
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
แนะนำ –> สวดคาถาเงินล้าน_ลพ.ฤๅษีลิงดำ + คาถามหาเศรษฐีชัมภล + คาถามหาพลังดูด_ลป.คำเป็ง(มีใบคาถาให้) เพื่อปลุกกำกับขุนข้างทุกวัน ✓ร่ำรวย, ค้าขายดี..มีเสน่ห์..การงานก้าวไกล..ผู้ใหญ่รัก..สตรีหลง ///



โดยสมาชิก ชื่อ มนต์ครุฑทา เกตุทัต
จากกลุ่ม กลุ่มพระกรุเนื้อดินชินเนื้อผงเครื่องรางของขลัง

Exit mobile version