อ่านเพิ่มเติม "พระบูชา พระราหู รุ่นแรก เทวสถานเขาคา อ.สิชล จ.นครศ"" />

พระบูชา พระราหู รุ่นแรก เทวสถานเขาคา อ.สิชล จ.นครศ

พระบูชา พระราหู รุ่นแรก เทวสถานเขาคา อ.สิชล จ.นครศ

พระบูชา พระราหู รุ่นแรก เทวสถานเขาคา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พ.ศ.2544 ขนาดกว้างจากปลายแขนด้านหนึ่งไปอีกด้าน 7 นิ้ว ตอกหมายเลข จตุคามรามเทพ พิธีเทวสถานเขาคา ยุคแรก สวย รับประกันพระแท้ 0891971234

@@@@สำหรับ “เทวสถานเขาคา” เป็นศูนย์กลางจักรวาลบนโลกมนุษย์ ตามคติความเชื่อของศาสนาพราหมณ์โบราณ เขาคา เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วยยอดเขา 2 ยอด โดยมีศาสนสถานก่อตั้ง เรียงรายตามสันเขา เปรียบเขาคาดั่งเขาพระสุเมรุที่ประทับของเทพเจ้าสูงสุด เสมือนเทวาลัยแห่งพระศิวะบนยอดเขา ประดิษฐานศิวลึงค์ตามคัมภีร์ศิวปุราณะ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แทนองค์พระผู้เป็นเจ้าอันยิ่งใหญ่ โดยมีลำน้ำหรือคลองท่าทนไหลผ่านเขาคาทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือและทิศเหนือ สมมติเป็นแม่น้ำคงคาตามความเชื่อทางศาสนา ดังนั้นพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสมัยโบราณ จึงจะต้องกระทำการประกอบพิธี ณ เทวสถานเขาคาแห่งนี้ เพราะเป็นศูนย์กลางจักรวาลบนโลกมนุษย์ พลังต่างๆทั่วจักรวาลจะพุ่งตรงลงมายังเทวสถานเขาคาแห่งนี้ครับ

จตุคามรามเทพ พิธีเทวสถานเขาคา ปี 2544 พิมพ์องค์พ่อยืน เนื้อว่านผสมผงไม้ตะเคียน

ปลุกเสกพิธีเขาคา ปี 2544 ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเทวสถานของเหล่าเทวดาตามความเชื่อของนิกายพราหมณ์ สถานที่ที่ทำการปลุกเสกนั้นอยู่บนยอดเขาใน อ. สิชล จ.นครศรีธรรมราช การขึ้นไปทำพิธีและการเคลื่อนย้ายวัตถุมงคลขึ้นไปปลุกเสกนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบาก ด้วยการเดินเท้านับชั่วโมง และจะต้องจ้างชาวบ้านและลูกหาบเพื่อที่ขนย้ายสิ่งของขึ้นไป ซึ่งก็ทำเห็นถึงเจตนารมณ์ ความพิถีพิถัน และความตั้งใจผู้สร้างเพื่อที่จะได้วัตถุมงคลที่ดีจริงควรค่าแก่การนำไปบูชา นอกจากนี้แล้วพิธีที่จัดก็จัดได้ยิ่งใหญ่มาก นอกจากพิธีสงฆ์แล้วยังมีพิธีพราหมณ์ด้วยครับ เฉพาะดอกไม้ที่ใช้ในพิธีก็มีราคาสูงนับแสน เมื่อเริ่มพิธี ได้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดเป็นเวลานานนับรวม 4 ชั่วโมง

วัตถุมงคลพิธีเขาคานั้นประกอบไปด้วย เทวดาน้อย พระพิฆเณศร์ พระสังขจาย พระปิดตาพังพกาฬ พระปิดตาพิมพ์จิ๋ว(กระสุนพังพกาฬ) เหรียญองค์พ่อยืน พระบูชาพิมพ์ยืน(สี่กร) ฯลฯรวมถึงแว่นกลมศรีมหาราชพังพกาฬ (เหนือฟ้า-เหนือดิน) ที่ผ่านพิธีไหว้ครู46 อีกครั้งหนึ่งครับ

โกผ่องเป็นผู้อัญเชิญองค์จตุคามและมีหลวงหนุ่ยประกอบพิธี มวลสารที่จัดสร้างประกอบด้วย

1. ผงปลุกเสก ณ เทวสถานเขาคา
2. ผงอธิษฐานพ่อจตุคามรามเทพ ผงเหนือฟ้าเหนือดิน
3. ผงพลายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
4. ผงคตไม้ องค์สมเด็จบรมครู ท่านท้าวมหาพรหมธาดา
5. ผงมหาว่าน ขาว ดำ เขาอ้อ
6. ผงจันทร์เพ็ญ วัดภูเขาทอง จ. พัทลุง
7. ผงพุทธคุณ อ.ศรีเงิน วัดดอนศาลา
8. ผงงาช้างกำจัด
9.. ผงชันโรงใต้ดิน
10 ผงกะลาไม่มีตา – ผงกะลาตาเดียว
11. ผงข้าวสารดำ
12. ผงไผ่ตัน
13. ผงไม้นางพญางิ้วดำ
14. ผงเกษรดอกบัวหลวง .
15. ผงว่าน 108
16. ผงธนสิทธิ์ เพชรน้ำผึ้ง เพชรน้ำค้าง
17. ผงไม้ตะเคียน หลักเมืองนครศรีรรมราช ฯลฯ

วัตถุมงคลรุ่นนี้จึงได้รับการยอมรับถึง เจตนาที่บริสุทธิ์ พิธีที่ใหญ่ ถูกต้อง เข้มขลัง และได้ความพิเศษกว่าการสร้างวัตถุมงคลองค์พ่อรุ่นอื่นคือ ยังผ่านปลุกเสกแบบพิธีพราหมณ์ด้วยครับ ซึ่งวัตถุมงคลเขาคาได้เกิดปาฎิหารย์ และประสบการณ์แก่ผู้นำไปใช้บูชามากมายไม่ว่าทางเมตตาค้าขาย และทางแคล้วคลาด ปลอดภัย นอกจากนี้แล้วพิธีเขาคานับว่าเป็นการรวมตัวของศิษย์สายองค์พ่ออย่างคับคั่ง ทั้งฆราวาสและบรรพชิตต่าง ไม่ว่าโกผ่อง ท่านพระอาจารย์โชติ วัดพุทไธศวรรย์ หลวงหนุ่ย วัดคอหงษ์ หลวงธรรมนูญ วัดเขากุนและอีกหลายท่านครับ นับว่าจะหาพิธีที่มีความสมบูรณ์แบบเท่าพิธีเขาคานี้คงจะทำไม่ได้ง่ายๆอีกแล้วครับ







โดยสมาชิก ชื่อ ชาป้องกัน ณัฐวุฒิ เกิดทิพย์
จากกลุ่ม พระพุทธรูป พระบูชาทุกวัด ทุกสำนัก (เน้นพระบูชา)

Exit mobile version